Phụ nữ nghe đàn ông thốt ra 4 câu này nên chia tay, bởi thực lòng anh ta không còn yêu bạn nữa

( PHUNUTODAY ) - Khi một người đàn ông yêu bạn thì lúc nào họ cũng muốn dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ với bạn. Với anh ấy thời gian ở bên bạn là điều tuyệt vời nhất.

"Em nhìn lại mình đi, anh thấy xấu hổ khi đi cùng em ra ngoài''

Khi người đàn ông yêu bạn thì bất kể trông bạn như thế nào anh ấy cũng sẽ vẫn thích và yêu thương. Dù bạn có mập hay ốm thì với anh ấy bạn là số 1.

Tuy nhiên khi người đàn ông bắt đầu so sánh, chê bai bạn thì chứng tỏ anh ta đang chán ngán, cạn tình với bạn mất rồi. Cho dù bạn có nỗ lực đến đâu anh ấy cũng tìm được cách để chê bai bạn mà thôi.

''Anh và cô ấy là bạn bè, em không tin thì tùy''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông yêu bạn chắc chắn sẽ để ý, quan tâm đến cảm xúc của bạn. Anh ấy sẽ tự nguyện giữ khoảng cách nhất định với tất cả những người khác giới xung quanh. Họ sẽ không đứng núi này trông núi nọ, làm bạn lo lắng.

Nếu như bắt gặp được người bạn trai của mình đi mua sắm với người phụ nữ khác mà anh ta nói chỉ là bạn bè. Thì chứng tỏ anh ta đang muốn dắt mũi bạn mà thôi.

"Anh mệt rồi, anh đi ngủ đây''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông yêu bạn thì lúc nào họ cũng muốn dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ với bạn. Với anh ấy thời gian ở bên bạn là điều tuyệt vời nhất. Thế nhưng khi bạn gọi người yêu hoặc chồng mà lúc nào anh ấy tìm cách trốn lui, tránh xa bạn thì có thể anh ta đang có người khác bên ngoài.

''Em chẳng làm tốt được việc gì cả''

Khi người đàn ông thốt ra câu này chứng tỏ họ xem thường tất cả mọi việc mà bạn làm. Hoặc ngay cả khi bạn có làm sai thì anh ta cũng sẽ không bao dung cho bạn. Người đàn ông nếu yêu bạn thì dù biết bạn đã làm điều gì sai vẫn bao dung, tha thứ và cảm thông cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link