Phụ nữ sinh có mệnh Phượng Hoàng, số Sướng có chồng cưng chiều thường sinh vào ngày này: Bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi chỉ rõ, những người phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này là mệnh phượng hoàng, cả đời không chỉ không thiếu tiền mà còn được chồng yêu thương hết mực.

Trong tử vi tướng số, ngày sinh tháng đẻ ảnh hưởng rất lớn đến số phận của con người. Sách tử vi chỉ rõ, những người phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này là mệnh phượng hoàng, cả đời không chỉ không thiếu tiền mà còn được chồng yêu thương hết mực. Cuộc sống được cô đọng trong hai từ “mỹ mãn”.

1. Mùng 2 và 7 âm lịch

phu-nu-co-menh-phuong-hoang-2

Phụ nữ sinh ngày 2 và 7 âm lịch trời sinh phú quý, là ngày sinh âm lịch người có phúc khí, vượng phu ích tử nên số của họ cũng vô cùng tốt.

Mặc dù họ có thể được sinh ra trong một môi trường có điều kiện gia đình trung bình, nhưng họ sẽ mang lại may mắn cho gia đình sau khi sinh ra, ngày càng giàu có và mang lại hạnh phúc lớn cho cha mẹ. Cuộc sống của họ nhẹ nhàng như nước, không tranh giành với những người khác nhưng bao giờ cũng được số phận ưu ái, để giành cho phần tốt đẹp nhất. Với sự giúp đỡ của họ, người chồng cũng có thể không phải lo lắng về tiền bạc và sống một cuộc sống sung túc.

Đa phần nữ mệnh sinh vào ngày này vẫn có gương mặt rất trẻ so với tuổi, phong thái ung dung. Vì vậy, vận mệnh chung của phụ nữ sinh vào 2 ngày này đều rất tốt. Sau khi kết hôn, cô ấy cũng sẽ dốc lòng quản lý gia đình của chính mình, không chỉ phát đạt trong sự nghiệp mà còn 1 tay lo lắng yên bề gia thất, một người phụ nữ như vậy làm sao có thể không được đàn ông sủng ái. Ngay cả mẹ chồng cũng phải nể và yêu quý như con gái vậy.

2. Ngày 15 và 19 âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 15 và 19 âm lịch vốn có tính tình tốt và nề nếp giáo dục đáng ngưỡng mộ nên, sẽ được những gia đình giàu có yêu thương, có thể thành công trong việc gả vào gia đình giàu có, hiền lành, có đức. Họ không phải lo lắng về bất cứ điều gì trong cuộc sống của mình, không cần phải bận rộn vẫn có thể sống hạnh phúc.

Cô ấy không chỉ được người lớn quý trọng mà còn gặp rất nhiều may mắn, ngay cả trước khi kết hôn cô ấy cũng là một cô gái xinh xắn ngoan hiền được mọi người khen ngợi, có quan hệ khác giới tốt, được mọi người săn đón. Sau này dễ lấy được người chồng tốt, yêu thương hết mực, có được thứ mình muốn - đây không phải là điều may mắn tầm thường.

Những phụ nữ sinh ngày này được hưởng sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ của người thương, giúp chồng có tương lai xán lạn, sự nghiệp phát đạt.

3. Ngày 23 và 28 âm lịch

phu-nu-co-menh-phuong-hoang-3

Theo ngày sinh âm lịch may mắn của nữ, phụ nữ sinh vào ngày 23 và 28 tháng 8 âm lịch có tính cách rất dịu dàng, tâm tư tỉ mỉ và chu đáo. Hơn nữa, chỉ số IQ và EQ của họ rất cao, cộng thêm khả năng hòa đồng với mọi người rất mạnh, nên thường được chồng thương yêu, thời trẻ được nhiều chàng săn đón.

Vì vậy, phụ nữ sinh vào hai ngày này đều có mệnh phượng hoàng, được Bồ tát đặc biệt quan tâm, bản thân bạn cũng rất ưu tú, không chỉ có khí chất độc đáo, dung mạo xinh đẹp mà còn có đầu óc thông minh, năng lực làm việc vững vàng, rất được lòng mọi người. Những phụ nữ này thường được theo đuổi bởi nhiều người khác giới nhưng khá kén chọn. Họ có con mắt nhìn người tinh tường, sau khi kết hôn được chồng yêu thương cả đời, tiền bạc không thiếu, rất hòa thuận với bố mẹ chồng, hôn nhân viên mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link