Phụ nữ sinh đúng 2 ngày Âm lịch này: Tài năng xuất chúng, phúc đức vẹn toàn, cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sinh vào những ngày này phúc đức vẹn toàn, phúc khí tràn đầy, cả đời an nhàn, sung túc.

Mùng 2 và 6 Âm lịch

Họ thường là những người có dung mạo xinh đẹp, khí chất hơn người, được nhiều người khác phái vây quanh. Phụ nữ sinh ngày này có tấm lòng bao dung, từ bi, thích giúp đỡ người khác, thường nghĩ cho người rồi mới nghĩ đến mình.

Trong cuộc đời, họ gặp được nhiều may mắn. Được quý nhân phù trợ đưa đường chỉ lối, sự nghiệp của họ phấn lên như diều gặp gió, cuộc đời ít trắc trở.

Sau khi kết hôn, họ hết lòng vun vén cho gia đình, là hậu phương vững chắc để chồng thành công trong sự nghiệp. Khi về già, phụ nữ sinh ngày này thường có được gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương, con hiếu thảo.

Phụ nữ sinh ngày này có tấm lòng bao dung, từ bi, thích giúp đỡ người khác, thường nghĩ cho người rồi mới nghĩ đến mình

Phụ nữ sinh ngày này có tấm lòng bao dung, từ bi, thích giúp đỡ người khác, thường nghĩ cho người rồi mới nghĩ đến mình

Ngày 11 và 16 Âm lịch

Người phụ nữ sinh vào 2 ngày Âm lịch này thường được sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, trí thức. Họ là người thông minh, tài giỏi, không chỉ nhạy bén về kinh tế mà còn có phúc khí tụ tài. Phụ nữ sinh ngày này tính tình phóng khoáng, có phần bất cẩn. Nhưng họ cũng là người rộng rãi, hào phóng chẳng kém gì đàn ông.

Phụ nữ sinh ngày này có số làm phu nhân. Họ tiêu nhiều tiền những cũng kiếm được nhiều tiền, có tài vun vén cho gia đình. Sau khi lấy chồng, họ mang may mắn, phúc lộc về cho nhà chồng, giúp chồng làm ăn ngày càng phát đạt, gia đình ngày càng thịnh vượng.

Sinh ngày 9 và 15 Âm lịch

Tử vi học có nói, người sinh vào ngày mùng 9 và 15 Âm lịch có xu hướng sáng tạo và nghệ thuật. Họ có khả năng thể hiện sự sáng tạo thông qua nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nghệ thuật đến viết lách.

Những người sinh ngày Âm lịch này thường rất nhạy cảm và tình cảm. Họ có khả năng đồng cảm với người khác và thường xuyên quan tâm đến hạnh phúc và sự hài lòng của những người xung quanh.

Theo tử vi, người sinh vào ngày 9 hoặc 15 Âm lịch có khuôn mặt tròn, vóc dáng đầy đặn. Họ sở hữu phước lộc dồi dào. Trong cuộc sống, người sinh vào ngày này cư xử khéo léo và chu đáo trong mối quan hệ với người khác.

Người vào ngày Âm lịch này có tầm nhìn độc đáo và trí tuệ rộng mở. Sự nghiệp và hôn nhân của họ đều được dự báo nở rộ.

Phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này hạnh phúc nếu lấy chồng sớm, vợ chồng bảo ban nhau làm ăn, cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Còn đàn ông sinh vào 2 ngày này hưởng phúc suốt đời, kết hôn muộn sẽ có sự nghiệp thành công, có một gia đình hạnh phúc và nhận được vô số phước lành trong suốt cuộc đời!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn