99% đàn ông nào cũng thích 3 điều này ở phụ nữ nhưng ngại không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đây là điều ở phụ nữ mà đàn ông nào cũng mê từ cái nhìn đầu tiên...

Hòa hợp, hiếu thuận với gia đình chồng

Chẳng đàn ông nào lại không mong muốn vợ có thể hòa hợp với gia đình mình, có thể chung sống hòa bình, yêu thương nhau như ruột thịt một nhà.

Mỗi ngày đi làm về, thấy cảnh gia đình đầm ấm, vợ cùng bố mẹ vui cười bên nhau, đàn ông nào mà không cảm thấy ấm lòng, không cảm thấy biết ơn và yêu thương vợ hơn?

Ngược lại, nếu vợ và bố mẹ chồng không hòa hợp, đàn ông phải đứng ở giữa xử trí biết bao chuyện đau đầu, vợ một lý mẹ một lẽ, cả hai đều quan trọng, cả hai nói đều hợp tình hợp lý, biết bênh ai trách ai?

dan-ong

Thật ra phụ nữ muốn hòa thuận với nhà chồng chẳng khó đâu. Cần gì phô trương quà cáp tốn kém, quan trọng hơn cả vẫn là thể hiện đúng bản chất con người mình, dùng tình cảm chân thành đối đãi, mưa dầm thấm lâu, rồi có ngày gia đình chồng cũng thấu hiểu và yêu mến bạn nếu bạn thật tâm cư xử hiếu thuận với họ.

Đàn ông có thể bỏ vợ chứ tuyệt đối không bỏ cha mẹ, câu này chẳng sai đâu. Phụ nữ đừng cho rằng hiện tại anh ấy yêu mình thì có thể mặc sức làm càn, mình mẩy. Cứ tiếp tục sống thiếu trách nhiệm, thiếu suy nghĩ như vậy, đàn ông tự khắc có ngày chán thôi.

Vậy nên phụ nữ đừng so đo hơn thiệt việc cho đi nhận lại, cứ khéo léo quan tâm đến họ thật chân thành, chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn. Và một người vợ tinh tế thế này luôn là mong muốn của mọi ông chồng.

Quang trọng là khí chất

Tuổi tác luôn có thể khiến phụ nữ tự ti nhưng thật ra đàn ông chẳng mấy khi quan trọng điều này. Vì rõ ràng phụ nữ lớn tuổi hơn vẫn khiến đàn ông say mê. Tuổi tác không là gì, quan trọng là khí chất và thần thái.

Các chuyên gia cho biết đàn ông từ 20 đến 30 tuổi sẽ mong muốn nửa kia của mình có độ tuổi từ 24 đến 25. Vì đơn giản, phụ nữ ở độ tuổi này sẽ đủ trưởng thành để trở thành người vợ người mẹ. Dù vậy, đàn ông sang 30 thường chọn bạn đời lớn tuổi hơn mình, vì họ thích sự độc lập vững vàng và khao khát được yêu thương và chiều chuộng.

Và điều quan trọng là đàn ông chỉ quan tâm đối phương là người thế nào, thu hút ra sao chứ không hề để tâm họ bao nhiêu tuổi.

Các MEN cần sự trung thực

Chuyện ấy có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về chuyện ấy mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link