3 nỗi đau ''chí mạng'' của đàn bà cũ, nếu có yêu xin đừng làm tổn thương họ thêm nữa

( PHUNUTODAY ) - Người đàn bà cũ trải qua nhiều sóng gió, tưởng bản thân quên được rồi nhưng thực tế trong lòng họ vẫn tồn tại nỗi đau thời gian khó có thể chữa lành được.

Nỗi đau bản thân đã "cũ''

Đây có lẽ là nỗi đau chí mạng nhất khiến cuộc đời đàn bà rơi vào bế tắc. Có nhiều người còn mang tâm lý này khiến họ không thể hạnh phúc cả đời.

Nhưng phụ nữ ơi, dù có một lần đò hay nhiều lần đò đi nữa thì cũng hãy cứ dũng cảm đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Đừng mặc cảm cũ hay mới, chỉ cần bản thân bạn sống tốt mỗi ngày là được.

Nỗi đau bản thân đã già vì phí hoài thanh xuân bên một người

Trong tình yêu, dù yêu nhiều đến đâu thì tôi vẫn nghĩ người khổ nhất là người con gái. Đàn ông chia tay có thể cưới cô này cô khác, mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi vì đàn ông không lụy trong tình yêu. Nhưng còn phụ nữ, khi yêu họ chung thủy, yêu trọn vẹn một người đàn ông suốt năm tháng thanh xuân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau những thăng trầm trôi qua, ngồi nhìn lại năm tháng thanh xuân đã phí phạm, đàn bà một đời chồng chắc chắn sẽ có những tiếc nuối. Lúc này họ tự trách bản thân ngày xưa sao quá dại, quá khờ khạo để bị lừa gạt đáng thương như vậy. Họ cảm thấy tiếc nuối những tháng năm tươi đẹp nhất bị phí phạm bên người không xứng đáng.

Dù bên ngoài họ lúc nào tươi cười, tỏ ra mình hạnh phúc, nhưng sâu thẳm bên trong, họ vẫn luôn đau đớn, vật lộn với quá khứ mỗi ngày.

Nỗi đau bị lừa dối

Nhiều người phụ nữ sau đổ vỡ thì điều ám ảnh cuộc đời họ nhất chính là từng bị người đàn ông mình yêu thương phản bội. Dù thời gian qua trôi qua đi bao lâu, vết thương trong tim họ cũng chẳng có cách nào để nguôi ngoai được.

Cuộc đời họ có thể chịu được cảnh túng thiếu nhưng chẳng thể chịu đựng được sự phản bội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ có thể ly hôn ngay người đàn ông phản bội vì không muốn san sẻ yêu thương của mình cho bất kỳ ai. Đừng nghĩ họ ích kỷ, chẳng qua là họ không tham lam, đó chính là kiêu hãnh của người đàn bà.

Trên đời này thức ăn có thể ăn chung, quần áo có thể mặc chung nhưng đàn ông tuyệt đối không dùng chung được. Thế nên sự phản bội là điều gì đó vô cùng đáng sợ khiến họ không thể nào chấp nhận được.

Nỗi đau mất niềm tin

Niềm tin đối với người phụ nữ là vô cùng quan trọng, thế nên lúc đánh mất niềm tin thì họ khó lòng mà vượt qua. Cảm giác trao trọn niềm tin cho một người nhưng lại bị phản bội thì khiến họ vô cùng đau khổ.

Với đàn bà, niềm tin trong tình yêu, hôn nhân đại diện cho sinh mệnh của mình. Một khi niềm tin đó đổ vỡ, họ cũng dần chết chìm trong sự tang thương. Thế nên nếu có yêu họ, xin đừng làm họ đau thêm lần nào nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link