Phương Mỹ Chi hé lộ lý do sợ đến bất động trong phòng thi

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi đã đăng kí nguyện vọng vào các ngành không liên quan đến nghệ thuật. Nữ ca sĩ vẫn tiếp tục đam mê ca hát và rèn luyện kỹ năng thanh nhạc bên ngoài.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 đã chính thức khép lại vào ngày 8/7 vừa qua. Trong showbiz Việt, Phương Mỹ Chi là một trong số những sao nhí tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Mơi đây, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ những kỷ niệm trong 3 ngày tham dự kỳ thi khó quên nhất cuộc đời.

Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Thầy cô giám thị của em rất căng, em thi ở trường lạ nên cũng sợ. Em ngồi yên bất động và không dám làm gì luôn, thậm chí không dám uống nước để khỏi đi vệ sinh. Trong các môn, môn Toán là môn em sợ nhất. Trong lúc thi, có vài câu em không làm được, em muốn cầu cứu nhưng ở trong phòng thi em không quen ai hết. Với lại em sợ giám thị đánh dấu bài em nên em không dám làm gì. Suy ra, bây giờ môn Toán em không biết kết quả sẽ như thế nào nữa. Em nghĩ mình xứng đáng nhận danh hiệu thí sinh nghiêm túc nhất phòng thi đó.

Em nghĩ các bạn nhìn em thì cũng biết em là ca sĩ Phương Mỹ Chi rồi nên em thi trong tâm lý rất ngại ngùng. Không chỉ các bạn mà thầy cô em nghĩ cũng sẽ để ý đặc biệt đến em. Trong phòng thi của em tất cả các bạn học cùng 1 trường, ai cũng mặc áo trắng đi thi còn em mặc áo đỏ. Nói đùa là trong mấy ngày thi em cũng muốn trò chuyện cùng ai đó nhưng thấy bị như kiểu "Tôi lạc lõng giữa đám đông", bơ vơ lắm. Em sợ bị bắt chuyện mình sẽ bị vô duyên nên thôi cứ tập trung thi.

phuongmychi

Điều tiếc nuối nhất của em là không được làm lễ trưởng thành và tri ân như các anh chị khoá trước. Lúc đầu năm, cả lớp em đã cùng nhau tập luyện bài Tình Bạn Diệu Kỳ và có ý định bao show văn nghệ luôn nhưng cuối cùng không tham gia được. Em và lớp đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục như vừa nhảy, vừa hát rồi còn đóng kịch để có 1 sự kết thúc thật là đáng nhớ. Tuy nhiên tất cả đều đã dang dở vì dịch, nhưng đây là tình hình chung nên phải chịu thôi. Mặc dù rất buồn nhưng em và các bạn phải chịu thôi vì có nhiều người ngoài kia còn khổ hơn mình".

"Cảm giác sau khi thi xong rất nhẹ nhõm luôn. Em làm bài cũng được, nhưng không dám đoán gì vì sợ nói trước bước không qua. Em chỉ biết mình đã làm hết sức có thể rồi.

Sáng hôm sau em đã tổng vệ sinh căn phòng và dọn tập vở, em đã bỏ những sách mình không học nữa và cho những người thân quen sách vở còn mới. Em làm bài cũng được, nhưng không dám đoán gì vì sợ nói trước bước không qua. Em chỉ biết mình đã làm hết sức có thể rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link