Phương Oanh và những lần catwalk chẳng thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Xuất phát điểm là một người mẫu, từng thi nhiều cuộc thi nhan sắc, Phương Oanh luôn khiến công chúng choáng ngợp.

Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên VTV sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao chuẩn mẫu. Đa phần nhiều người quen với một diễn viên với những vai diễn để đời trong "Quỳnh Búp Bê", "Lựa Chọn Số Phận"... hay hiện tại là "Hương Vị Tình Thân". Tuy nhiên ít ai biết khi đứng trên sàn catwalk, Phương Oanh lại lột xác thành một người hoàn toàn khác. Xuất phát điểm là một người mẫu, từng thi nhiều cuộc thi nhan sắc, Phương Oanh luôn khiến công chúng choáng ngợp.

phuongoanh1

Khoảnh khắc Phương Oanh bước ra, người xem như ná thở trước nhan sắc và những bước catwalk uyển chuyển của cô.

3

Xuất thân là một người mẫu nhưng lại thành công với lĩnh vực điện ảnh, mỗi lần Phương Oanh tái xuất sàn catwalk mang đến vẻ thần thái kiêu xa khó ai bì kịp. 

4

Khoảnh khắc Phương Oanh tỏa sáng trên sàn diễn thời trang. Sức hút của cô không hề thua kém các chân dài đình đám của làng mẫu Việt.

phuongoanh6

Vóc dáng và nhan sắc của Phương Oanh đủ sức chinh phục tất cả những thiết kế kén dáng nhất.

So với thời còn đóng "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh lột xác hoàn toàn về cả vóc dáng lẫn nhan sắc. Cô không ngại thừa nhận chuyện thẩm mỹ để nâng tầm sắc vóc. Nhờ vào đây, công chúng mới được chứng kiến những màn catwalk nóng bỏng tột cùng của Phương Oanh.

Phương Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu thẩm mỹ. Vòng 1 gợi cảm nóng bỏng, nhan sắc sắc sảo kiêu sa, Phương Oanh chinh phục từ các bộ phim truyền hình ăn khách đến các sàn diễn lớn của làng mốt Việt. Tuy nhiên cô cũng từng mắc lỗi khi trình diễn thời trang, đây cũng là một trong những lần catwalk "bão tố" của Phương Oanh 3 năm trước.

phuongoanh7

Cô xuất hiện trên sàn diễn với gương mặt khác lạ với đôi mắt sưng và gương mặt có phần đơ cứng, vừa thẩm mỹ nên nhan sắc nên các đường nét chưa thật sự hài hòa và cân đối.

phuongoanh8

Nhan sắc của Phương Oanh thay đổi theo thời gian, từ ngày mới bước chân vào Vbiz (ảnh trái), khi vừa thẩm mỹ (ảnh giữa) và hiện tại (ảnh phải). 

Giện tại nhan sắc ngày một thăng hạng, ngay cả khi lên phim bị chê về nhan sắc hay phong cách thì ngoài đời cô vẫn là một nữ diễn viên gợi cảm, nóng bỏng với gu thời trang sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link