Phương Oanh lên tiếng khi bị nghi âm thầm trùng tu nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, fan nhận xét gương mặt Phương Oanh có phần khác lạ và hoài nghi rằng phải chăng nữ diễn viên mới "trùng tu".

Sau "Quỳnh búp bê", tên tuổi của diễn viên Phương Oanh lại được đẩy lên một tầm cao mới khi đóng chính trong phim "Hương vị tình thân". Gần đây, fan nhận xét gương mặt Phương Oanh có phần khác lạ.

Trước nghi vấn trùng tu nhan sắc, Phương Oanh phủ nhận: "Từ lúc tôi tăng cân để vào vai Nam, nhiều người đã nghĩ tôi tiêm má cho trẻ nhưng thực tế không phải vậy. Sau phim, tôi giảm vài kg nhưng gương mặt vẫn bầu bĩnh, số đo vòng một và vòng ba giữ nguyên, chỉ giảm vòng eo nhờ tập luyện đúng cách. Không phải thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường như hồi đóng phim cũng là lý do chính giúp tôi cải thiện nhan sắc".

Trước đây, Phương Oanh vốn đã có sẵn nét đẹp tự nhiên nhưng để dung mạo hoàn hảo hơn nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ. "Quỳnh búp bê" không ngại thừa nhận đã từng can thiệp thẩm mỹ.

phuongoanh

Trước đó, không ít khán giả để lại bình luận bày tỏ sự khó chịu với phong cách ăn mặc và vóc dáng của cô trong phim. Trước phản ứng của khán giả, Phương Oanh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn giải thích lý do, cô cho rằng dù đi nước ngoài về nhưng vẫn là người nghèo nên việc mặc xấu là chuyện bình thường: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác. Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế".

202109170438522153-08d7f7e2-e4f2-4915-9137-43514f28be96

Nếu tôi sợ xấu, vừa vào phim đã đẹp lồng lộn thì những tập tiếp theo khán giả còn gì để bàn luận, chú ý nữa? Nam ở giai đoạn đầu được miêu tả là đứa ăn mặc ‘nam không ra nam, nữ không ra nữ’, tính tình tưng tửng nên tôi phải chọn trang phục tomboy, xuề xoà. Tôi tính toán không được để cho Nam mặc đẹp. Cô ấy thay đổi nhiều trong suy nghĩ sau biến cố nhưng cuộc sống vẫn khó khăn vì phải lo trả nợ cho mẹ, kiếm sống hàng ngày thì sao chỉn chu quần áo được, chỉ có gì mặc ấy mà thôi.” - Nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link