Chi Bảo có động thái gây chú ý sau khi Thủy Tiên sao kê từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Trong bài viết cách đây 1 năm, Chi Bảo đề cập tới chuyện Thủy Tiên làm từ thiện với những quan điểm khách quan.

Mới đây, Công Vinh - Thủy Tiên tiến hành sao kê như đã hẹn, chứng minh sự minh bạch và đính chính các hiểu lầm sai lệch trong thời gian qua. Ngay sau đó, Chi Bảo đã có động thái đáng chú ý về câu chuyện.

Chi Bảo chia sẻ lại bài viết của mình về Thủy Tiên cách đây khoảng 1 năm khi cô  đang tổ chức hỗ trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung. "Nay share lại để ôn kỷ niệm dù chưa tới 3,1 ngàn like ủng hộ, không ai chống đối vào lúc đó" - nam diễn viên chia sẻ.

chibao

Anh nhận xét nữ ca sĩ kêu gọi giúp đỡ bà con vượt qua thiên tai với số tiền kỷ lục là hiếm có và đáng quý. Nếu có sai sót xin hãy bỏ qua, không trách móc hay giận hờn. Chi Bảo cũng mong bà con đừng yêu cầu minh bạch vì việc này mất rất nhiều thời gian. 

"Bà con đã tin mà gửi gắm cho Thuỷ Tiên là điều quá tốt đẹp, có được niềm tin này, Thuỷ Tiên chắc chắn rất hạnh phúc và sẽ không phụ lòng bà con. Mà nếu có phụ chút lòng (do sơ suất) thì bà con cũng tha thứ thì cuộc đời này sẽ rất đẹp như vốn có, và tất cả chúng ta: người cho, người nhận, người mang đi cho đều bình yên, vui vẻ" - nam diễn viên viết.

202109171010290443-e30532ce-653b-44ba-9918-4eacaa50c437

Chi Bảo cho rằng người nằm ngoài 3 đối tượng đã nêu trên thì chắc không có lý do gì phải lo lắng nếu có bận lòng thì xin hãy bình tâm lại, mình chỉ cần yên là đã góp phần cho gió bão im.

Nam diễn viên ngày đó chia sẻ thêm: "Ở đâu, lúc nào chúng ta cũng dễ dàng thấy đau thương, khốn khổ của mọi người chứ không đến lúc bão lũ mới có. Vì vậy, việc làm từ thiện giúp đỡ người bất hạnh là luôn cần thiết và mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, nếu để giúp đỡ người khác mà ta quá âu lo, căng thẳng và nhiều áp lực thì nên chậm lại để bình tâm và suy nghĩ thêm, kẻo ta chưa giúp người được bao nhiêu mà người khác phải giúp ta rồi."

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân sau khi đến ngân hàng nhận 8 thùng sao kê và livestream với khán giả. Cô cho biết sẽ tiếp tục làm từ thiện với tư cách cá nhân.

"Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link