Qua bao mùa mốt đôi giày này vẫn là chân ái của hội sành mốt khắp mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Qua bao mùa mốt, giày loafer vẫn là đôi giày kinh điển mix được với váy điệu đà, quần âu thanh lịch hay quần jeans bụi bặm.

Ngoài những đôi giày quen thuộc thì thời gian gần đây giày loafer bỗng trở thành đôi giày hot hit nhất trong tủ giày của các ngôi sao. Đôi giày này vừa nữ tính vừa cá tính, giúp nàng chinh phục được nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Emma Chamberlain có khá nhiều mẫu giày này chủ yếu là hai gam màu nâu và đen. Nữ Youtuber xuống phố với một style đậm chất thanh lịch gồm giày loafer, mũ nồi, chân váy chữ A.

Empty

Các gam màu trung tính như đen, nâu, trắng kem ăn nhập với mọi màu sắc chủ đạo của trang phục, đảm bảo sự hài hòa và có thể giúp set đồ trở nên sang xịn mịn thêm bội phần giống như cách mà cô nàng này lên đồ.

Empty

Cô nàng tạo sự nổi bật cho set đồ màu ghi bằng đôi loafer platform màu đen cùng tất trắng lỡ. Khi mix cùng chân váy midi nhìn vô cùng mới lạ và phong cách. 

Empty

Cô nàng này là mới style bằng cách mix item này với quần denim, cô phối layer cùng áo sơ mi bên trong và áo dệt kim bên ngoài, combo này cực kỳ hài hòa ăn ý và giúp nâng cấp vẻ thời thượng cho tổng thể.

Empty

Giày loafer còn là phụ kiện để Lisa BlackPink diện cùng váy ngắn cut out khi biểu diễn trên sân khấu. Mỹ nhân K-pop khoe nét nhí nhảnh, đáng yêu.

Empty

Giày loafer phù hợp để mix với quần jeans và quần âu. Thế nhưng bên cạnh đó, loafer cũng kết hợp rất ăn ý với váy liền. Các nàng có thể áp dụng công thức phối màu trung tính từ váy liền màu ghi đến giày loafer đen mix cùng tất trắng.

Empty

Seong Hee chọn cách mix giày loafer với một style vô cùng đơn giản gồm áo sơ mi trắng oversized giấu quần kết hợp với tất đen và giày lười khoe đôi chân dài.

Empty

 

Paola Alberdi không thể thiếu đôi giày loafer. Mẫu giày kinh điển được ưa chuộng từ năm này sang năm khác. Cô mix cùng quần ống suông tạo nên combo vừa thời thượng lại vô cùng tinh tế.

Empty

Combo này tạo sự thoải mái phóng khoáng mà vẫn đáp ứng được khả năng giữ ấm cơ bản cho người mặc. Cha Jung Won lựa chọn áo dệt kim mix cùng quần shorts denim xuống phố, cô tạo sự nổi bật, hài hòa cho outfit bằng đôi giày loafer nâu.

Qua bao mùa mốt, giày loafer vẫn là đôi giày kinh điển mix được với váy điệu đà, quần âu thanh lịch hay quần jeans bụi bặm. Dù chọn cách phối đồ nào, chị em cũng dễ có được vẻ ngoài tinh tế và thời thượng. Tuy nhiên khi đi giày loafer đế bệt, các nàng nên diện những mẫu quần hoặc chân váy dài vừa phải để hack dáng hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link