Minh Tú thừa nhận bản thân gặp khủng hoảng khi người thứ ba xuất hiện khi hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận sự chú ý cực lớn từ phía công chúng. Nhiều người không khỏi lo lắng và dành những lời an ủi, động viên tới cô.

Mới đây, Minh Tú nghẹn ngào khi nhắc về mối quan hệ với người cũ. Cô tiết lộ: "Trong những mối tình mà em quen thì từng có một mối tình có người thứ ba xuất hiện. Thì lúc mà kết thúc thì em hơi tiếc tại vì lúc đó mình còn có những cái cư xử nó bị trẻ con. Tại lúc đó em còn nhỏ quá cho nên mình sẽ có những cái cơn thịnh nộ, những cái lời mà mình trách nhau nó nặng nề".

Cô cũng thừa nhận bản thân gặp khủng hoảng khi người thứ ba xuất hiện. Cô nói: "Em không trách 2 người kia mà em lại dành thời gian trách bản thân của em rất rất là nhiều. Nhưng sau đó nó kết thúc rồi thì mình từng bị một cái thời gian gọi là tổn thương về cái tinh thần của mình cực kỳ nặng luôn. Em ước gì là nếu nó xảy ra bây giờ thì em sẽ vượt qua điều đó nhẹ nhàng hơn".

minhtu

Hiện tại Minh Tú và người cũ giữ mối quan hệ bạn bè. Nhưng nhiều khi cô lại nhớ về kỉ niệm ngày xưa của cả hai khi bắt gặp những điều gì đó thân thuộc trong quá khứ từng trải qua. Cô kể: "Chuyện đó đã qua rồi nhưng nhiều khi em vô tình đến một quán nào đó, thấy một hành động gợi nhớ trong em. 

Tụi em không đến được với nhau, em nhìn nhận được rằng nếu cả hai đến với nhau sẽ không hạnh phúc. Sau một khoảng thời gian trôi qua, em gặp họ, họ gặp em  trong một mối quan hệ khác. Em nhìn thấy nụ cười đó trong khoảnh khắc đẹp nhất. Tôi thấy bạn hạnh phúc tôi cũng vui, khoảnh khắc đó thật đẹp". 

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận sự chú ý cực lớn từ phía công chúng. Nhiều người không khỏi lo lắng và dành những lời an ủi, động viên tới cô. 

minhtu2

Minh Tú đã công khai bạn trai ngoại quốc sau 9 năm hẹn hò trước sự bất ngờ của khán giả. Người đẹp chia sẻ cô và nửa kia từng không ít lần hợp rồi tan, nhưng cuối cùng cả hai đã quyết định lựa chọn gắn bó và yêu thương lẫn nhau. Bị fan thúc giục chuyện lấy chồng, mới đây Minh Tú bất ngờ tiết lộ: "Tôi đã thật sự cố

Minh Tú đã công khai bạn trai ngoại quốc sau 9 năm hẹn hò trước sự bất ngờ của khán giả. Người đẹp chia sẻ cô và nửa kia từng không ít lần hợp rồi tan, nhưng cuối cùng cả hai đã quyết định lựa chọn gắn bó và yêu thương lẫn nhau. Bị fan thúc giục chuyện lấy chồng, mới đây Minh Tú bất ngờ tiết lộ: "Tôi đã thật sự cố gắng cả nhà ạ nhưng vẫn chưa đủ duyên".

gắng cả nhà ạ nhưng vẫn chưa đủ duyên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link