Qua rồi cái thời bắp tay to diện đồ kém đẹp, Á hậu Diễm Trang giờ ghi điểm với style hút mắt

( PHUNUTODAY ) - Phong cách trẻ trung, tươi mới, còn vóc dáng của bà mẹ một con thì ngày càng hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ.

Cách đây vài năm, Á hậu Diễm Trang từng để lộ bắp tay to khi diện một chiếc đầm hai dây cúp ngực, dù diện đồ nào có đẹp đến mấy thì Diễm Trang vẫn bị mất chút điểm nuột nà. Tuy nhiên, đó chỉ là một lần hiếm hoi lộ nhược điểm của nàng Á hậu, kiêm MC xinh đẹp này. 

Dạo gần đây qua những bức ảnh style đời thường được cô chia sẻ qua trang Instagram cá nhân, vóc dáng của bà mẹ một con thì ngày càng hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ.

Empty

Cô đã rất chịu khó khoe dáng trong những bộ đồ hở vai, khoe vẻ sexy, nữ tính. Combo gồm áo crop top màu tươi tắn + chân váy xẻ tà này của Á hậu Diễm Trang ghi điểm ở sự quyến rũ, thướt tha.

Empty

Cô cũng chăm diện váy maxi hở vai, nhấn nhá bèo nhún đầy bay bổng. Item này không chỉ ăn hình mà với thiết kế trễ vai, mẫu váy còn giúp che bắp tay to.

Empty

Áo sơ mi lụa + chân váy ôm của Á hậu Diễm Trang ghi điểm ở sự thanh lịch. Mỹ nhân còn khéo mix khuyên tai và giày cao gót ánh bạc để tăng vẻ long lanh cho bộ đồ.

Empty

Áo crop top kẻ ngang + quần jeans đen giúp Á hậu Diễm Trang khoe khéo vòng eo thon gọn. Thêm thắt chút phụ kiện rất hợp lý, bao gồm mũ bucket, dây chuyền vàng kim, túi quai ngắn để tăng vẻ sành điệu.

Empty

Cô thường chọn suit sáng màu để trông thật thanh lịch mà vẫn trẻ trung. Chị em cũng có thể tham khảo cách tăng vẻ gợi cảm khi diện suit của Diễm Trang là mặc bên trong một chiếc áo crop top màu trung tính.

Empty

Diễm Trang còn rất khéo khoe dáng nuột khi diện những mẫu áo hai dây sexy. Lúc này, bờ vai nuột nà của nàng Á hậu được tôn lên triệt để. Đặc biệt cô cũng ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng.

diemtrang 8

Diễm Trang còn rất chăm diện quần jeans, đây là kiểu quần hợp mix với mọi kiểu áo, giúp bạn dễ dàng có được set đồ trẻ trung, hài hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link