Quà tặng 8-3:Hoa hồng vàng đính kim cương giá 250 triệu hút khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có mức giá khá cao nhưng hoa hồng vàng vẫn được nhiều người săn đón mua về làm quà tặng nhân dịp ngày 8/3.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để đấng mày râu thể hiện sự quan tâm của mình với những người phụ nữ thân yêu. Những năm gần đây, quà tặng mạ vàng luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì nó mang lại sự sang trọng.

Nắm bắt tâm lý này, năm nay, một công ty chuyên sản xuất quà tặng mạ vàng tại Hà Nội tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm hoa hồng mạ vàng, đúc vàng nguyên khối với các mức giá rất khác nhau.

Hoa hồng vàng đính kim cương giá 250 triệu hút khách.

Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất, năm nay công ty đưa ra 2 mẫu hoa hồng dát vàng với 3 loại vàng khác nhau. Đó là Hoa hồng nở mạ vàng và hoa hồng nụ mạ vàng được mạ với 3 loại vàng là vàng 24k, vàng hồng và vàng đen.

Giá của bông hồng mạ vàng dao động từ 2,5 triệu đến 4 triệu đồng tùy vào mẫu mã và chất liệu vàng. Đắt nhất là hoa hồng mạ vàng đen có mức giá 4 triệu đồng/bông và được rất nhiều khách ưa thích vì sự độc, lạ.

Bên cạnh đó, công ty này cũng tiếp tục tung ra hoa hồng đúc bằng vàng nguyên khối đính kim cương hình trái tim. Khác với những sản phẩm khác, loại hoa này chỉ được công ty làm theo đơn đặt hàng của khách. Đây là sản phẩm chủ yếu làm theo yêu cầu của khách hàng. Trọng lượng khoảng 52 chỉ vàng + 83 viên kim cương. Giá của sản phẩm là 250 triệu đồng/bông".

Tặng hoa hồng vàng trong ngày 8/3 đã "hot" cách đây từ 1-2 năm. Dù hoa hồng vàng không còn hiếm gặp nhưng nhiều cánh mày râu vẫn lựa chọn quà tặng này bởi sự sang trọng, và độc đáo.

Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là loại thực phẩm ngon được ưa chuộng nhưng bim bim chứa nhiều chất độc hại gây ung thư nguy hiểm như thuốc lá.
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn