Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc "kém sắc" bên Phan Hiển

18:00, Thứ hai 11/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi khiến fan hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mặt mộc với làn da sạm và hai mắt thâm quầng.

Mới đây, fan hâm mộ khá bất ngờ với những hình ảnh mặt mộc mà "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đăng tải trên trang cá nhân. Không lộng lẫy như khi ở trên sân khấu hay khi được trang điểm kỹ càng, "bà mẹ mặt con" xuất hiện với khuôn mặt mộc với làn da sạm và đôi mắt thâm quầng.

Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc

Khánh Thi trông kém sắc, để lộ mặt mộc với mắt thâm quầng và da đen sạm khi chụp ảnh cùng "chồng trẻ" Phan Hiển.

"Nữ hoàng dancesport" chia sẻ cô và Phan Hiển đã rất vất vả và cố gắng để tổ chức thành công một giải đấu trong đầu năm. Thậm chí, sau khi giải đấu kết thúc, hai vợ chồng cô đã phải ở lại thu dọn cùng các nhân viên hậu đài đến tận 2h đêm. Công việc bận rộn lại phải chăm sóc bé Kubi nên cô khó tránh khỏi những mệt mỏi. Tuy nhiên, dù "xuống sắc" nhưng Khánh Thi vẫn tự tin "khoe" ảnh mặt mộc của mình bên ông xã trẻ Phan Hiển. "Bà mẹ một con" mãn nguyện và hạnh phúc với công việc, gia đình nhỏ của mình.

Khánh Thi cũng chia sẻ ông xã đã giúp đỡ cô rất nhiều trong giải đấu lần này. Có thể thấy, Phan Hiển luôn là chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi trước mọi khó khăn, sóng gió. Anh không chỉ giúp Khánh Thi chăm sóc con nhỏ, mà còn là người luôn hỗ trợ cô trong những bước đường sự nghiệp.

Phan Hiển giúp đỡ vợ dọn dẹp hậu trường.

Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc

Hình ảnh giản dị của Khánh Thi sau vẻ lộng lẫy trên sân khấu nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Hạnh phúc giản dị bên ông xã của Khánh Thi đã chứng tỏ tình yêu chân thật vượt qua mọi tuổi tác.

Để đến được với nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Mới đây, "Nữ hoàng dancesport" cũng chia sẻ cô và con trai được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận. Cô cho biết: "Tôi cũng thẳng thắn luôn nhé, nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này... Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!".

Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc

Khánh Thi ăn tối cùng bố mẹ chồng.

Khánh Thi – Phan Hiển được xem là "cặp đũa lệch" hot nhất showbiz Việt thời gian qua. Do chênh lệch tuổi tác và mối quan hệ thầy trò trước đó, chuyện tình cảm của cặp đôi gặp nhiều sóng gió do những lời bàn tán, xì xào từ dư luận. Đỉnh điểm là khi “Nữ hoàng dancesport” xác nhận đang mang bầu 5 tháng và là bé trai trong tiệc sinh nhật lần thứ 33. Trong khi Khánh Thi bị dư luận dè bỉu thì cậu học trò Phan Hiển tỏ ra khá bản lĩnh khi bảo vệ "người yêu". Thái độ hành xử rất đàn ông của Phan Hiển khiến nhiều người nể phục. Hiện tại, cặp đôi "đũa lệch" luôn sát cánh cùng nhau phát triển sự nghiệp và chăm sóc con trai đầu lòng.

Cuộc sống của Subeo sau khi Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ
Cuộc sống của Subeo sau khi Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Subeo chững chạc hơn, đã biết làm việc nhà và nhận được sự yêu thương chăm sóc từ cả bố và mẹ.
Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?
Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng tiếp tục công việc chính của mình là giảng dạy và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện
Theo:  khoevadep.com.vn copy link