Nhan sắc "đệ nhất mỹ nhân" kết hôn với cháu trai thủ tướng Nhật

08:00, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, "Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" của xứ sở phù tang Keiko Kitagawa đã chính thức công bố kết hôn cùng cháu trai của thủ tướng Nhật Bản.

Ngọc nữ xứ Phù tang Keiko Kitagawa được người hâm mộ biết đến là một trong những “mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại” của Nhật Bản. Sinh năm 1986 Keiko Kitagawa hoạt động trong lĩnh vực ca hát, diễn viên đồng thời là người mẫu thời trang. "Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" từng là người mẫu độc quyền cho tạp chí Seventeen Nhật Bản từ cuối năm 2003. Cô rất quen thuộc với khán giả Việt Nam khi đảm nhận vai Thủy thủ sao Hỏa trong bộ phim "Thủy Thủ Mặt Trăng".

Đốn tin trước nhan sắc

Keiko Kitagawa sở hữu vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tỏa nắng. Cô từng được bầu chọn là một trong số 3 mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại của Nhật Bản năm 2014.

Đốn tin trước nhan sắc

Đốn tin trước nhan sắc

Nữ diễn viên 8x sở hữu gương mặt rất khả ái với đường nét thanh tú và ngây thơ thánh thiện. 

Đốn tin trước nhan sắc

Tính đến thời điểm hiện tại, Keiko đã đóng hơn 20 bộ phim khác nhau. Cô là một trong những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Nhật hiện nay.

Đốn tin trước nhan sắc

Đốn tin trước nhan sắc

Keiko được đánh giá là gương mặt tự nhiên đẹp nhất showbiz Nhật Bản hiện nay. Cô cũng tiết lộ bí quyết của mình để giữ gìn xuân sắc: "Hàng ngày tôi tốn nhiều giờ đồng hồ để mát xa đắp mặt nạ tự nhiên để làm đẹp."

Đốn tin trước nhan sắc

Mới đây, Keiko Kitagawa cũng chia sẻ tin vui với người hâm mộ là cô sẽ kết hôn với bạn trai Daigo - nam ca sĩ nhạc rock của nhóm nhạc mang tên BREAKERZ và là cháu trai của thủ tướng Nhật Bản Noboru Takeshita.

Đốn tin trước nhan sắc

Daigo gặp Keiko Kitagawa vào năm 2011 trong khi ghi hình cho một chương trình truyền hình. Hai người công khai hẹn hò vào năm 2014. Truyền thông Nhật Bản đưa tin, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm 2016 với khách mời trong làng giải trí và cả giới chính trị Nhật Bản, đây được kỳ vọng là “Đám cưới thế kỷ” của Jbiz.

Đốn tin trước nhan sắc

Keiko rạng ngời khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương trị giá 10 triệu Yên (tương đương 1,6 tỷ đồng). Trong hơn 10 năm sự nghiệp, Keiko ngày càng được yêu mến hơn với diễn xuất ấn tượng và nhan sắc tự nhiên quyến rũ.

"Bà Tưng" Huyền Anh tái xuất với hình ảnh sexy, gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Lê Thị Huyền Anh thu hút sự chú ý của nhiều người khi diện bộ váy ren đỏ sexy trên thảm đỏ Zing Music Awards 2015.
Hồng Quân bị gái trẻ tố
Hồng Quân bị gái trẻ tố "chơi bẩn", Kỳ Hân lên tiếng bênh vực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi Hồng Quân bị "gái trẻ" tố quỵt nợ, "chơi bẩn", chân dài Kỳ Hân đã lên tiếng bênh vực "người tình tin đồn".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link