"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được công chúng biết đến với cái tên "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà còn khẳng định vị trí của mình với những cố gắng, nỗ lực không ngừng.

Hồ Ngọc Hà hay Hà Hồ, sinh ngày 25/11/1984 tại An Cựu - Huế, là một ca sỹ nổi tiếng. Trước đây, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu thời trang Việt Nam. Năm lên 8 tuổi theo bố mẹ ra sống ở tỉnh Quảng Bình. Cô là người Việt lai Pháp, bố cô là người mang hai dòng máu Pháp - Việt. Cũng chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà còn có biệt danh Hồ An Tây, với An là tên ghép từ bố còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp - Việt của ông. Cha và mẹ của cô đều làm việc trong ngành ngân hàng.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên bố mẹ.

Năm 15 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã bước những bước chân đầu tiên lên sàn diễn thời trang và có được nhiều thành tựu đáng nể như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á. Cô bắt đầu theo con đường diễn viên khi nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh. Khi đó, Hà Hồ đang học khoa Piano trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật quân đội.

Cô có được những thành công nhất định khi bước chân lên sàn diễn.

Hồ Ngọc Hà bứt phá ngoại mục khi phát hành album đầu tiên. Hình ảnh cô người mẫu vẫn khiến tên tuổi Hồ Ngọc Hà chưa được âm vang trong giới ca nhạc nhưng đấy là những bước đầu vững chắc để khẳng định chỗ đứng trong nghề. Cô lấn sâu hơn vào con đường ca hát và cố gắng nỗ lực không ngừng. Những cố gắng của cô đã được đền đáp khi được gắn với cái tên "nữ hoàng giải trí".

Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện. Cô góp mặt vào rất nhiều chương trình từ thiện. Chính việc hết mình tham gia các công tác xã hội và từ thiện cộng đồng, cô cũng đã nhận được nhiều bằng khen.

Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện. 

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà cũng là chủ đề khiến báo giới tốn nhiều giấy mực và cũng là chủ đề công chúng quan tâm. Ngày 21/4/2001, lúc này 16 tuổi, cô được cho là đã lấy chồng sau khi tuyên bố có thai với đại gia Hà Thành. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhanh chóng đổ bể do sự không đồng ý của mẹ đại gia. Nhiều người cho rằng, chính vị đại gia này là bước đệm đầu tiên giúp Hà Hồ có cơ hội tiến vào showbiz. Bởi cùng năm kết hôn với vị đại gia này, Hồ Ngọc Hà bắt đầu theo nghiệp mẫu và liên tiếp dành được những giải thưởng lớn. Tuy nhiên tới bây giờ đây vẫn dừng lại ở mức tin đồn.

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực nhất là với Cường đô la. Không ít người cho rằng Hà Hồ lúc đó chỉ đến với người tình vì tiền bạc nên chuyện tình kiều nữ và đại gia này sẽ chẳng lâu bền. Năm 2010, rộ lên tin đồn cô mang thai với vị đại gia phố núi này.

Tuy nhiên từ cuối năm 2014 đến nay, cặp đôi này gặp phải những tin đồn rạn nứt, sống ly thân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy cả hai chưa chính thức lên tiếng nhưng nhiều người tin rằng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chính thức đường ai nấy đi. 

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực nhất là với Cường đô la.

Năm 2015, Hồ Ngọc Hà chưa kết thúc tình cảm với Nguyễn Quốc Cường đã dính vụ scandal "người thứ ba" với một đại gia buôn kim cương. "Nữ hoàng giải trí" lại tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng". Thông tin Hồ Ngọc Hà có tình mới được hé lộ sau loạt ảnh tình tứ của Hà Hồ với một người đàn ông bí mật bất ngờ được tung ra trên mạng xã hội. Không chỉ lên án, chỉ trích Hồ Ngọc Hà vì làm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, nhiều người còn lên tiếng kêu gọi đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, họ còn vận động, thành lập danh sách các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh để yêu cầu các nhãn hàng này ngưng hợp tác với cô, nếu không sẽ tẩy chay sản phẩm.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn thường xuyên cùng nhau đưa con đi chơi.

Mới đây, trên mạng truyền tay nhau hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà thể hiện sự không thiện chí với đàn em Hari Won trên sân khấu nhận giải thưởng. Trong ảnh có thể thấy Hà Hồ đã “từ chối” sự giúp đỡ của Hari khi đàn em đưa tay tỏ ý muốn dìu cô. Hành động này khiến công chúng một lần nữa bất bình về cách hành xử này.

Mới đây, cô bị tố "chảnh" với đàn em Hari Won.

Sự thật sốc sau chuyện Văn Mai Hương gửi thư hăm dọa 'tình địch'
Sự thật sốc sau chuyện Văn Mai Hương gửi thư hăm dọa 'tình địch'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị tố gửi thư công kích "tình địch" Lê Minh Mẫn.
Bằng chứng chứng minh Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh hẹn hò là có thật
Bằng chứng chứng minh Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh hẹn hò là có thật
(Giải trí) - (Phunutoday) -Cộng đồng mạng đã 'dậy sóng' trước bằng chứng chứng minh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh hẹn hò là có thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn