Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa nhằm mục đích gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa mặc dù nhiều lần lên tiếng chê bai khiến công chúng không hiểu anh đang làm điều đó vì mục đích gì?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng "gà cưng" Trọng Nghĩa ngồi ăn hàng khá thân thiết với nhau. Cùng với đó, giọng ca xứ Huế còn bày tỏ: "Hai thầy trò dễ thương quá phải không cả nhà?" khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về mục đích sắp tới của Quang Lê.

quang le phunutoday1

Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa nhằm mục đích gì?

Bởi trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường", đặc biệt là "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng,... khiến nhiều khán giả quyết định "quay lưng" với anh. Điều này khiến người hâm mộ nghĩ rằng Quang Lê thực sự muốn giúp đỡ Trọng Nghĩa và đồn đoán rằng giọng ca xứ Huế chắc chắn sẽ hỗ trợ chàng trai bán kẹo kéo rất nhiều trên con đường ca hát.

Thế nhưng, chẳng ai có thể đoán được chữ ngờ khi Trọng Nghĩa bất ngờ bị rớt tại một cuộc thi hát. Nói về vấn đề này, Quang Lê đã trả lời thẳng thừng không thương tiếc rằng: "Trọng Nghĩa hát dở thì rớt thôi” với vẻ khá lạnh lùng. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca hải ngoại vẫn giải thích thêm rằng, giọng ca của Nghĩa sâu lắng, hay và đi vào lòng người nhưng Nghĩa vẫn còn nhiều điểm yếu trong phần kỹ thuật. Đâu phải viên ngọc nào cũng tự tỏa sáng mà không cần trải qua quá trình mài giũa. 

Trước những gì đang diễn ra trước mắt, rất nhiều người đã tự đặt ra câu hỏi rằng, vậy Quang Lê giúp Trọng Nghĩa vì mục đích gì, bởi đã có lúc Quang Lê chê Trọng Nghĩa hát dở, cho nên về tài năng, hẳn chàng trai bán kẹo kéo vẫn còn thua kém khá nhiều người. Vả lại, giọng ca xứ Huế luôn được xem là người trọng nhân tài và đầu tư có cơ sở nên việc anh chi tiền cho Trọng Nghĩa khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Thêm vào đó, Trọng Nghĩa không phải là nhân tố quan trọng giúp Quang Lê "nổi" hơn, tên tuổi anh vang hơn, tất cả những gì khán giả biết đến Quang Lê vẫn là một ca sỹ hải ngoại có tài. Chính vì vậy, việc Quang Lê một mực giúp đỡ Trọng Nghĩa hết lần này đến lần khác và thân thiết với chàng trai này hơn vẫn luôn là một "ẩn số" chưa có lời đáp.

quang le phunutoday2

Rất nhiều người không hiểu Quang Lê giúp Trọng Nghĩa vì mục đích gì?

Những
Những "bất thường" mối quan hệ Quang Lê và con gái nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh không ít sự ủng hộ thì có khá đông người cho rằng Quang Lê đang “dựa hơi” Phương Mỹ Chi để nổi tiếng.
Chê Trọng Nghĩa hát dở, Quang Lê vẫn mời song ca
Chê Trọng Nghĩa hát dở, Quang Lê vẫn mời song ca
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng lên tiếng chê Trọng Nghĩa hát dở nên thất bại ở cuôc thi "Solo cùng Bolero", Quang Lê vẫn mời chàng trai này tham gia mini show của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn