'Bé An' trải lòng về chuyện tiền bạc sau khi tái hợp vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hùng Thuận đã có những chia sẻ, trải lòng xoay quanh chuyện cuộc sống kể từ khi tái hợp vợ cũ sau 2 năm ly thân.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hùng Thuận đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình kể từ sau khi tái hợp vợ cũ. Theo đó, "bé An" của Đất Phương Nam bày tỏ, ăn cơm tổ nghiệp hơn 20 năm, anh biết vị trí hiện giờ của mình ở đâu và hằng ngày vẫn cố gắng với những vai diễn dù lớn hay nhỏ. Trước hết là vì cuộc sống sau đó là thỏa chí làm nghề.

Nghệ thuật không có điểm dừng và mọi người đều phải cố gắng mỗi ngày trau dồi thêm kiến thức để bồi đắp cho nhân vật mà mình thể hiện. Chưa bao giờ và chắc chắn sẽ không bao giờ anh nản chí trước những khó khăn.

hung thuan phunutoday2

'Bé An' trải lòng về chuyện tiền bạc sau khi tái hợp vợ cũ.

Ai cũng có những khó khăn của riêng mình, cuộc sống của Hùng Thuận cũng khá vất vả khi ánh hào quang của phim "Đất Phương Nam" chỉ còn hiu hắt. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết, cuộc đời người làm nghệ thuật là vậy, phải hiểu phải biết và phải cảm nhận được vị trí của mình theo thời gian.

Những ngành nghề khác càng lâu năm càng có kinh nghiệm thì chức vụ càng cao. Còn nghệ thuật càng lâu năm càng có kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại bị khán giả chê là "cũ". Nhưng nghệ thuật là thế, bạn phải tự làm mới mình. Hùng Thuận cho biết, không thể giữ vốn tự có rồi đi kiếm tiền mãi được. Phải trau dồi và học hỏi những đàn anh đi trước. Anh không phải là người luôn nghĩ về ánh hào quang năm xưa. Đối với anh, đó là một ký ức đẹp.

Thêm vào đó, Hùng Thuận cũng cho biết, hiện tại cát-xê của anh chỉ ở mức vừa đủ sống. Để có được một cuộc sống tốt đẹp, tất cả phải nỗ lực không ngừng, may mắn và tiền bạc không từ trên trời rơi xuống cho những người lười biếng.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với "thằng Cò" Phùng Ngọc - bạn diễn trong phim Đất Phương Nam, Hùng Thuận cho biết, mỗi người một công việc và mối quan hệ của cả hai vẫn vậy và anh tin chắc bây giờ cuộc sống của Phùng Ngọc sẽ ấm áp hơn vì đã có sự quan tâm và động viên của khán giả trên cả nước.

hung thuan phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên Hùng Thuận.

Đồng thời, Hùng Thuận cho biết, anh không có trách nhiệm phải giúp Phùng Ngọc trong muôn vàn khó khăn cơm - áo - gạo - tiền của cuộc sống này. Là đàn ông bươn chải để lo cho gia đình, lo cho cuộc sống là chuyện đương nhiên. Anh giúp Phùng Ngọc trong khả năng của mình chứ anh không có nghĩa vụ phải lo lắng cho Phùng Ngọc bớt vất vả. Ai cũng có khó khăn của riêng mình.

Trước đó, Hùng Thuận cũng đã chia sẻ thông tin anh tái hợp cùng vợ sau thời gian dài ly thân trong một cuộc phỏng vấn. Nam diễn viên cho biết, sau khoảng thời gian ly thân 2 năm với vợ, anh đã nhận ra sự quan trọng của gia đình và hạnh phúc. Hùng Thuận chia sẻ, hiện tại, nếu không có lịch trình đóng phim, anh đều tận dụng mọi thời gian để ở bên vợ và cậu con trai nhỏ.

Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hẹn hò" nhưng không yêu - chẳng ai có thể tin được vào câu chuyện như "ngôn tình" này của Lê Phương và Qúy Bình.
Mỹ Tâm lần đầu hé lộ chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi
Mỹ Tâm lần đầu hé lộ chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi và một số người đàn ông khác theo đuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn