Quang Lê bị 'ném đá' vì ngồi lên mộ chụp hình như Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, việc đến thăm người đã mất của Quang Lê là tốt nhưng việc ngồi lên mộ là không thể chấp nhận được.

Vận đen dường như vẫn chưa chịu buông tha cho Quang Lê khi nam ca sĩ vướng hết lùm xùm này tới scandal khác. Trong khi vụ tranh cãi, lời qua tiếng lại với Đàm Vĩnh Hưng về cậu bé Trọng Nghĩa chưa kết thúc thì Quang Lê lại vướng vào chuyện rắc rối mới.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Lê vừa chia sẻ hình ảnh mình tới thăm mộ nhạc sĩ Trần Nhật Ngân để tưởng nhớ và nói lời cảm ơn tới vị nhạc sĩ quá cố này. Quang Lê chia sẻ:

quang lê ngồi lên mộ

"Chiều tà kính viếng mộ phần cây cổ thụ nhạc Việt, nhạc sỹ Nhật Ngân. Con xin ghi ơn chú đã cho con bài "Xuân này con về mẹ ở đâu?" và "Chiều xuân xa nhà". Con cám ơn chú đã tin tưởng và trao tặng cho con hát những bài kinh điển của chú."

Thế nhưng, ngay khi hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ đã phải nhận vô số lời chỉ trích từ công chúng. Nhiều người cho rằng, việc đến thăm người đã mất của Quang Lê là tốt nhưng việc ngồi lên mộ là không thể chấp nhận được.

Một trong những bình luận được nhiều người ủng hộ là "Nghệ sĩ nổi tiếng sao kì thế, vừa nói lời cảm ơn xong ngồi lên mộ người ta là sao", "Càng ngày càng không hài lòng hành vi của anh này", "Sự tôn trọng, biết ơn thể hiện ở việc ngồi lên mộ người đã khuất vậy sao Quang Lê?"...

ngọc trinh

Trước đó, vào cuối năm 2012, Ngọc Trinh cũng từng gây bão dư luận khi ngồi ghế lên mộ của mẹ ruột để chụp hình. Rất nhiều người đã bức xúc trước hành động này của Ngọc Trinh và "ném đá" cô không thương tiếc.

Ngọc Trinh ngồi lên mộ mẹ, Linh Chi
Ngọc Trinh ngồi lên mộ mẹ, Linh Chi "tự sướng" tưởng nhớ ông
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù cho có muốn được ngang bằng Ngọc Trinh nhưng Linh Chi cũng đừng nên phản cảm và hành xử thiếu suy nghĩ với hành động nằm trên giường tự sướng, rồi tưởng nhớ Ông của mình.
Được Quang Lê giúp đỡ, Đan Nguyên đường phố lột xác thành hotboy
Được Quang Lê giúp đỡ, Đan Nguyên đường phố lột xác thành hotboy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hơn một tuần tiến hành cú lột xác về ngoại hình, Trọng Nghĩa đã về quê với ngoại hình ưu nhìn hơn, sành điệu hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn