Vướng hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa" khi ngồi lên mộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, sau hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa".

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quang Lê vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình sau hàng loạt scandal và lần này, có vẻ như anh tiếp tục tạo scandal mới cho mình.

Anh cùng vợ của nhạc sĩ Nhật Ngân đến thăm mộ của vị nhạc sĩ này. Quang Lê lại một lần nữa ngồi lên mộ của nhạc sĩ này để chụp hình lưu niệm về chuyến viếng thăm và chia sẻ trên trang cá nhân.

quang lê ngồi lên mộ

Những hình ảnh của Quang Lê ngay lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích của không ít người. Rất nhiều người cho rằng hành động này của nam ca sĩ thật khó chấp nhận, nhất là trong văn hóa Việt Nam.

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng gây sóng dư luận với hình ngồi lên mộ nhạc sĩ này trong chuyến thăm viếng trước đó.

Quang Lê khi đó chia sẻ: "Chiều tà kính viếng mộ phần cây cổ thụ nhạc Việt, nhạc sỹ Nhật Ngân. Con xin ghi ơn chú đã cho con bài "Xuân này con về mẹ ở đâu?" và "Chiều xuân xa nhà". Con cám ơn chú đã tin tưởng và trao tặng cho con hát những bài kinh điển của chú."

quang lê ngồi lên mộ 1

quang lê ngồi lên mộ 2

quang lê ngồi lên mộ 3

quang lê ngồi lên mộ 6

Có lẽ, sau hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa".

Minh Tuyết: 'Quang Lê nói chuyện mà không suy nghĩ'
Minh Tuyết: 'Quang Lê nói chuyện mà không suy nghĩ'
(Giải trí) - Giọng ca hải ngoại lần đầu lên tiếng về việc bị nam ca sĩ đồng nghiệp chia rẽ tình chị em cùng ca sĩ Cẩm Ly.

 

Quang Lê bị 'ném đá' vì ngồi lên mộ chụp hình như Ngọc Trinh
Quang Lê bị 'ném đá' vì ngồi lên mộ chụp hình như Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, việc đến thăm người đã mất của Quang Lê là tốt nhưng việc ngồi lên mộ là không thể chấp nhận được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn