Học hỏi ngay 6 cách buộc tóc của mỹ nhân Việt để vẻ ngoài vẫn sang xịn mịn như thường

( PHUNUTODAY ) - Không biết làm thế nào để hoàn thiện một kiểu tóc buộc vừa gọn xinh, mát mẻ, vừa đẹp mãn nhãn, hãy tham khảo 6 gợi ý dưới đây của các mỹ nhân Việt nhé!

Ở nhà thường thì chị em sẽ không cần phải diện đồ hay tạo kiểu tóc chỉn chu nhưng nếu lên đồ xinh tươi thì cũng phải chăm chút cho mái tóc . Khi ở nhà thì lựa chọn lý tưởng nhất chính là buộc tóc. Nếu bí ý tưởng thì hãy thử tham khảo một vài cách buộc vừa gọn xinh, mát mẻ, vừa đẹp mãn nhãn, hãy tham khảo 6 gợi ý dưới đây của các mỹ nhân Việt nhé!

Tóc búi

Tóc búi là kiểu tóc gọn gàng, mát mẻ và lý tưởng. Chỉ cần búi tóc messy, vẻ ngoài đã rất xinh tươi và có được vẻ phóng khoáng đầy hút mắt như Ninh Dương Lan Ngọc, Salim, búi tóc thả hai lọn tóc mái. Đây là cách búi tóc đang rất hot, giúp gương mặt thêm nhỏ gọn, diện mạo trông bay bổng. Hay búi theo cách của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, vẻ ngoài sẽ toát lên nét đài các, sang trọng. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là lựa chọn lý tưởng để chụp ảnh sống ảo. Co thể để mái hai bên như Ninh Dương Lan Ngọc hay Phạm Quỳnh Anh, Trúc Anh, trông sẽ yêu kiều và sang chảnh hơn hẳn.Hoặc cách buộc cho tóc ngăn như Phạm Thanh Hằng từng áp dụng cách tạo kiểu này và có được vẻ ngoài hết sức xinh tươi, cá tính. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc buộc/búi thấp nhấn phụ kiện

Tóc buộc/búi thấp vốn không phải là lựa chọn nhạt nhẽo nhưng bạn nên tô điểm thêm bờm tóc, cặp tóc sang chảnh, vẻ ngoài sẽ thêm phần ấn tượng. Nữ ca sĩ Yến Trang và Hoa hậu Tiểu Vy cũng áp dụng kiểu tóc buộc/búi thấp nhấn phụ kiện này.

Empty

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua là lựa chọn cực kỳ dễ thực hiện, bạn nên để chừa một chút phần đuôi tóc rồi cố định lại bằng kẹp càng cua, diện mạo chắc chắn sẽ ghi điểm ở sự xinh tươi, phóng khoáng. 

Empty

Tóc tết

Tóc tết dù từng bị coi là sến sẩm nhưng lại là kiểu tóc hot trend rất được hội sành điệu ưa chuộng. Bí kíp có thể học Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Lương Thùy Linh tạo kiểu. Áp dụng tip nho nhỏ này thì khi diện tóc tết, trông bạn sẽ rất xinh tươi, lãng mạn. 

Empty
Empty

Tóc buộc thấp

Các mỹ nhân Việt đã chứng minh rằng tóc buộc thấp không hề tẻ nhạt, ví dụ như Lương Thùy Linh và diễn viên Trúc Anh đã nhấn nhá cho tóc buộc thấp một chiếc khăn xinh xẻo. Riêng Hà Tăng thì tô điểm một chiếc bờm tóc giản đơn khi diện tóc buộc thấp, nhờ vậy mà cô có được vẻ ngoài sang chảnh, đài các.  

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link