Quen bạn gái sinh năm 2000 qua mạng, ngày gặp mặt anh chàng suýt gục ngã vì nhan sắc như "bà thím"

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần anh chàng hẹn gặp mặt thì cuối cùng bạn gái cũng đồng ý, tuy nhiên, nhan sắc ngoài đời của cô nàng mới khác xa trên mạng.

Đã không ít anh chàng, cô nàng lên mạng than thở về việc người yêu trên mạng có nhan sắc gây thất vọng. Thậm chí, có những người khi gặp mặt đối phương ở ngoài đời còn không thể nhận ra vì quá khác.

Câu chuyện của anh chàng dưới đây lại một nữa là lời cảnh tỉnh đến những ai đang yêu qua mạng. Theo đó, một anh chàng người Trung Quốc có quen một cô gái sinh năm 2000 trong game online. Nhìn ảnh mà cô gái đăng tải anh chàng lại càng "đổ gục" vì quá xinh xắn và đáng yêu. Theo như bức ảnh được chia sẻ thì cô gái có gương mặt nhỏ nhắn cùng chiếc mũi cao, đôi môi chúm chím và nước da trắng mịn.

Hình ảnh cô gái trên mạng.

Hình ảnh cô gái trên mạng.

Sau một thời hẹn hò thì anh chàng đã ngỏ lời muốn được gọi video call với bạn gái nhưng đều bị cô nàng từ chối. Cô nàng đã đưa ra rất nhiều lý do để từ chối gọi video call nhưng anh chàng vẫn không mảy may nghi ngờ.

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi thì anh chàng cũng được gặp mặt cô gái ở ngoài đời. Hy vọng bao nhiêu thì ngày gặp mặt anh chàng lại thất vọng bấy nhiêu vì trông cô nàng gần như chẳng có điểm nào giống với ảnh trên mạng. Theo đó, cô gái này có thân hình không hề thon gọn, mảnh mai như trên ảnh. Đáng chú ý, gương mặt cô gái cũng kém sắc chứ không hề đáng yêu như anh chàng tưởng tượng.

Còn đây là cô gái ở ngoài đời khi anh chàng gặp mặt.

Còn đây là cô gái ở ngoài đời khi anh chàng gặp mặt.

Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với anh chàng vì đã dính phải "cú lừa". Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, anh chàng này là người coi trọng ngoại hình khi yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link