Quốc Khánh 2/9 mẹ có thể đưa bé đi chơi ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - Ngày Quốc Khánh mùng 2/9 sắp tới gần nhiều bà mẹ đang suy nghĩ nên cùng gia đình đi chơi ở đâu? Dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Công viên nước Hồ Tây

Đây là một địa điểm vui chơi mà hầu hết các trẻ nhỏ đều thích bởi trong những ngày hè nắng nóng, và cũng là địa điểm vui chơi cho ngày 2/9 lý tưởng ở Hà Nội. Các bạn nhỏ tới đây, không chỉ được hòa mình vào bể bơi, với những làn sóng nhân tạo, tham gia các trò chơi trượt ống nước, trượt ván, trượt thảm,... mà còn được thưởng thức rất nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật ở đây nữa nhé, may mắn hơn còn được tặng quà vào những ngày này, rất thú vị. Đảm bảo bé yêu nhà bạn sẽ có một ngày Tết thiếu nhi đáng nhớ cho mà xem.

- Địa chỉ: Nằm ở 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây

Khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn

Nếu như gia đình bạn muốn đưa con rời xa những ồn ào của khu vực nội thành nhiều khói bụi thì khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 20km là một gợi ý tốt cho mẹ trong ngày Quốc Khánh mùng 2/9 . Ở đây các bạn nhỏ có thể trải nghiệm vô vàn các hoạt động thú vị như: Các trò chơi từ cảm giác nhẹ đến mạnh, khám phá các loài động vật quý hiếm đến từ Amazon,.Ảo thuật, xiếc khỉ, sư tử, cá heo,...

- Địa chỉ: Km5 + 200, Lê  Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ

Thủy cung ở Time City

Nhân ngày Quốc Khánh mùng 2/9 nếu tiết trời không thuận lợi nắng nóng hoặc mưa gió mẹ có thể cho bé tới khu Thủy cung Vinpearl Aquarium Time City được xem là thủy cung đẹp, nổi tiếng ở Hà Nội. Ở đây bé sẽ được ngắm một thế giới đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, các bạn nhỏ tới đây sẽ vô cùng thích thú, được thỏa mãn tính tò mò của bé. Ngoài ra, khu trung tâm thương mại Time City có rạp chiếu phim, nhà hàng ăn uống, khu trò chơi dành riêng cho bé

- Địa chỉ: Nằm trong trung tâm thương mại Time City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khu Thủy Cung Time City

Khu Thủy Cung Time City

Khu công viên Thủ Lệ

Với những gia đình không muốn đi chơi xa thì khu công viên Thủ Lệ sẽ là lựa chọn tốt cho bạn trong ngày mùng 2/9. Đây là khu vực có nhiều cây xanh khá nhiều trò chơi bổ ích và lý tưởng thì hãy cho các bé trong dịp nghỉ lễ. Ở đây các bé có thể thỏa sức tìm hiểu về các loài động vật như: Sử tử, hổ, voi, khỉ, hà mã, cá sấu, các loại chim, vẹt,... Các loài động vật này đều được nhốt trong chuồng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé yêu.

- Địa chỉ: Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link