Quyền Linh đi khắp Sài Gòn gửi bánh tận tay cho nhân viên môi trường khiến fan xúc động

( PHUNUTODAY ) - Ngoài các loại lương thực thông dụng như gạo, mì gói, trứng, sữa, Quyền Linh còn cố gắng gửi nhiều kg chanh đến các con hẻm.

Hơn 1 tháng qua, MC Quyền Linh tất bật trên nhiều tuyến đường cùng với số lượng lớn các phần lương thực để gửi đến bà con. Thậm chí anh còn rong ruổi tìm những người nhân viên môi trường để gửi bánh cho họ. Hình ảnh anh đứng trò chuyện, thăm hỏi và tận tay gửi bánh cho các nhân viên môi trường của Quyền Linh gây chú ý. 

quyen-linh-nhiet-tinh-gui-banh-tan-tay-cho-doi-nhan-vien-moi-truong-6c2e2b91

Quyền Linh trước nay đều rất chu đáo, anh chú trọng đi vào những nơi xa, vắng người, khu vực mà các mạnh thường quân khó lui tới để giúp các hoàn cảnh còn thiếu sót. Dù thế, nhiều lần Quyền Linh còn gửi lời xin lỗi, mong bà con Sài Gòn bỏ qua nếu chưa cứu trợ kịp Quyền Linh còn cố gắng gửi nhiều kg chanh đến các con hẻm để mọi người có điều kiện tăng sức đề kháng trong mùa dịch.

quyen-linh-nhiet-tinh-gui-banh-tan-tay-cho-doi-nhan-vien-moi-truong-f2db9a62

Trước đó, anh đã có chia sẻ xúc động về hành trình làm thiện nguyện trong mùa dịch vừa qua của mình. Theo đó, anh bộc bạch:  "Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà, có chừa ai đâu. Mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi.

Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Nhiều người thân, bạn bè, thậm chí khán giả, cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần cho Linh nhiều hơn nữa".

"Đôi khi trong lòng cũng có chút buồn vì những ngày dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: 'Anh đi nhớ cẩn thận, nhà còn 2 con nhỏ'. Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm", NS Quyền Linh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link