Quỳnh Chi thừa nhận có "hứng" với cuộc sống đầy thách thức

14:30, Chủ nhật 19/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi thừa nhận rằng chỉ có cuộc sống đầy thách thức mới khiến cô cảm thấy "có hứng" và nhiệt huyết hơn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài, bày tỏ quan điểm về cuộc sống hạnh phúc. Theo nữ MC xinh đẹp này, "Trong cuộc sống những phút giây Chi được làm việc là những phút giây Chi cảm thấy hạnh phúc nhất! Mỗi người sinh ra đều có 1 lý do. Có người sinh ra để chăm sóc cho 1 ai đó, yêu thương 1 ai đó, có người sinh ra để phát minh cứu giúp nhân loại, có người sinh ra để làm những việc không tên. Chi vẫn đang tìm kiếm câu trả lời, Chi sinh ra để làm gì. MC, diễn xuất, ca hát, dạy học thích gì làm đó, cứ làm đi đã rồi đến 1 ngày sẽ nhận điều gì mình có đủ nhiệt huyết để đi đến cùng.

Dù vẫn đang loay hoay, nhưng tin chắc 1 điều Chi sinh ra không phải để hưởng thụ 1 cuộc sống bình yên, 1 cuộc sống đầy thách thức mới là điều làm Chi có hứng thức dậy mỗi ngày".

quynh chi1

Quỳnh Chi thừa nhận có "hứng" với cuộc sống đầy thách thức

Theo Quỳnh Chi, con đường phía trước đối với cô luôn đầy chông chênh và khó khăn. Thế nhưng, cuộc sống thách thức mới là điều khiến nữ MC xinh đẹp thấy có hứng hơn rất nhiều. 

Trước đó, Quỳnh Chi cũng đã chia sẻ về cuộc trò chuyện thân thiết giữa cô với con trai và chồng cũ Văn Chương trên trang cá nhân. Mặc dù không bày tỏ cảm xúc nhưng những gì người hâm mộ cảm nhận được chính là giọng điệu đầy vui vẻ, hạnh phúc và rất mãn nguyện của nữ MC xinh đẹp. Cô gọi chồng là "bạn bố của con tui", con trai là "bạn con", riêng chồng cũ gọi Quỳnh Chi là "má Chi", xưng "ba Chương". 

quynh chi2

Quỳnh Chi thừa nhận, chỉ một cuộc điện thoại cũng đủ làm cô ấm lòng khi chồng động viên cô đóng phim cho tốt. Anh hứa sẽ nuôi nấng con trai thật tốt, cho cậu bé một tương lai tốt đẹp. Hàng ngày, anh sẽ gọi điện để Quỳnh Chi và con trai được gần gũi.

MC Quỳnh Chi và chồng đại gia đã chính thức hòa giải?
MC Quỳnh Chi và chồng đại gia đã chính thức hòa giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn hội thoại ngắn giữa Quỳnh Chi với con trai và chồng cũ đã làm "dậy sóng" dư luận khi nhiều người cho rằng phải chăng họ đã hòa giải?
Quỳnh Chi u buồn diện váy cưới sau hôn nhân với thiếu gia tan vỡ
Quỳnh Chi u buồn diện váy cưới sau hôn nhân với thiếu gia tan vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể thấy, diện trang phục váy cười, Quỳnh Chi không giấu được nét u buồn cùng những suy tư trên gương mặt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong