Quỳnh Thư lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tiến Linh, nam cầu thủ có động thái bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp còn dành riêng 1 dòng trạng thái khẳng định cô chưa từng trả lời bất cứ thông tin nào về chuyện tình cảm.

Sau khi lộ hint hẹn hò với Tiến Linh, Quỳnh Thư dự đoán Tiến Linh sẽ lập công trong trận đấu Việt Nam - UAE, cô còn hứa sẽ thay avatar crush nếu Việt Nam thắng. Dù vậy thật tiếc khi Việt Nam lại thua. Tuy nhiên cô đã để 1 dòng trạng thái khẳng định cô chưa từng trả lời bất cứ thông tin nào về chuyện tình cảm.

Quỳnh Thư viết: "Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay! Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu…lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy! Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư! Cám ơn mọi người đã quan tâm!".

quynhthu2
quynhthu

Đặc biệt nam tiền đạo cũng âm thầm bỏ theo dõi Quỳnh Thư trên TikTok. Hành động của Tiến Linh khiến dân mạng chú ý.

Quỳnh Thư trước đó thường vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga. Tuy nhiên sau một hồi phân bua giải thích thì giờ cô đã không còn quá quan tâm đến sự việc này, thậm chí còn quyết định sẽ tái xuất showbiz sau nhiều năm ở ẩn. Cô cũng chia sẻ về chuyện tình yêu: "Luôn có người hỏi tôi, có người yêu chưa? Tôi đều mỉm cười, không có đâu. Là thật đó.Không phải là không có ai theo đuổi, chỉ là chưa gặp người thích hợp. Không kén cá chọn canh, chỉ là không có cảm giác.  Có nhiều lúc cũng muốn yêu đương, muốn bản thân không cô đơn nữa, nhưng người ấy lại chưa xuất hiện, không muốn tùy tiện yêu đương. Bởi vì có một loại độc thân gọi là "thà thiếu còn hơn yêu bừa", có một loại độc thân chỉ vì chờ đợi một người nào đó". Phải chăng cô đang ám chỉ việc mình không cần phải phụ thuộc vào ai, thà muộn còn hơn chọn nhầm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link