Red Velvet tái xuất với phong cách tiểu thư: Chị cả Irene xinh đẹp thanh lịch, Wendy gây bất ngờ với hình ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - Các thành viên nhóm Nhung Đỏ lần lượt xuất hiện với tạo hình tiểu thư vô cùng xinh đẹp, mãn nhãn từ visual đến phong cách thời trang.

Mới đây, cả 5 thành viên của Red Velvet đã tề tựu đông đủ để chuẩn bị cho màn tái xuất sắp tới trên đấu trường âm nhạc. Cả 5 người lần lượt xuất hiện với tạo hình tiểu thư vô cùng xinh đẹp, mãn nhãn từ visual đến phong cách thời trang.

Empty

Irene vẫn xinh đẹp như thường lệ, nhan sắc của chị cả Red Velvet chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng. Phong cách tiểu thư đài các với tóc kẹp nơ cổ điển, áo blouse tay bồng, cổ xếp diềm rất hợp với nhan sắc yêu kiều, khí chất sang chảnh phù hợp với gương mặt đẹp xuất chúng của Irene.

Empty

Joy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xen lẫn vẻ quyến rũ nên cô nàng có thể chinh phục xuất sắc chiếc đầm đầy quý phái gam màu tối, chất liệu vải nhung nhưng khi Joy diện lên mình, vô ghi trọn điểm sang trọng và gợi cảm khi mặc thiết kế này.

Empty

Seulgi diện bộ trang phục đứng dáng hơn với chi tiết cổ bẻ, nhấn eo sang trọng. Xúng xính thiết kế này, Seulgi toát lên nét cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng đầy sức hút.

Empty

Em út Yeri cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ khi diện một chiếc đầm trắng rất sang chảnh, yêu kiều, cô hoàn thiện hình tượng tiểu thư xinh đẹp và hoàn hảo đến từng centimet.

Empty

Cần nhấn mạnh thêm rằng mẫu váy với thiết kế cổ chữ V, đường chiết eo đã làm rất tốt nhiệm vụ tôn vóc dáng cho Yeri giúp co vô cùng nuột nà, thon gọn.

Empty
Empty

Mọi thành viên Red Velvet đều đẹp xuất sắc trong lần xuất hiện này nhưng nhân vật gây trầm trồ nhất có lẽ là Wendy. Cô diện mẫu váy đẹp nổi bật,, yêu kiều mà cũng ăn điểm trang nhã, tinh tế. Và từng đấy yếu tố đã giúp Wendy có được hình ảnh mới khiến người ta không thể không tán dương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link