5 mỹ nhân U60 xinh đẹp và gợi cảm bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Một trong những yếu tố giúp làng giải trí Hàn Quốc luôn chiếm vị thế hàng top tại châu Á là nhờ vào vườn hoa xinh đẹp dù là ở tuổi nào.

Bạn hẳn sẽ bất ngờ khi ngó sang các mỹ nhân U60 của Kbiz đấy khi mà xét về nhan sắc và vóc dáng, hội "chị đại" thừa sức "chặt đẹp" đàn em.

Kim Hye Soo - 51 tuổi

Chị đại của làng phim Hàn sở hữu hình thể nóng bỏng với vòng 1 căng tràn. Dù năm nay đã hơn 50 nhưng cô luôn duy trì được vóc dáng đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc cá tính với mái tóc ngắn đặc trưng. Cô thường có phòng cách chuẩn "ngự tỷ" sexy nhưng chưa bao giờ phản cảm mà nóng bỏng vô cùng.

Empty
Empty

Kim Sung Ryung - 54 tuổi

Với xuất phát điểm là Hoa hậu Hàn Quốc, cô thậm chí còn gây sốt khi xuất hiện tại đám cưới đồng nghiệp nhờ thân hình gọn gàng với đường cong quyến rũ. Đôi khi cô còn khiến fan không thể rời mắt khỏi đôi gò bồng sexy khi cô phanh cúc áo của jumpsuit, để lộ bra đen bên trong, trông vừa quyền lực lại cuốn hút không ai bằng.

Empty
Empty

Kim Hee Ae - 54 tuổi

Nữ diễn viên nhà YG là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa. Cô chẳng ngại diện những thiết kế ôm chặt vòng 1 và thực hiện những động tác thân mật. Ở tuổi 54 cô vẫn duy trì được vóc dáng cân đối và mảnh mai và lối ăn mặc cũng rất gợi cảm.

Empty
Empty

Lee Il Hwa - 50 tuổi

Lee Il Hwa lại sở hữu hình thể đẹp và nhan sắc dịu dàng và đằm thắm, nhưng body của cô thì lại săn chắc, đường cong thì "trập trùng" đến không ngờ. Cô còn từng khiến fan trầm trồ trước vòng 2 "múi nào ra múi nấy" khi diện crop-top ren gợi cảm.

Empty
Empty

Uhm Jung Hwa - 52 tuổi

Bắt đầu sự nghiệp ca hát những năm 90, Uhm Jung Hwa giờ đã trở thành một trong những phụ nữ có ảnh hưởng nhất đến ngành giải trí Hàn Quốc. Cô vẫn là một "chị đại" nóng bỏng không ngại diện những thiết kế bodysuit với chất liệu latex đầy khêu gợi lên các trang bìa tạp chí. Chỉ qua vài bức ảnh cũng chứng minh sắc vóc đáng gờm của Jung Hwa sau ngần ấy năm.

Empty
Empty
Empty

Trong khoảnh khắc đọ dáng cùng 2 nữ thần tượng được tung hô có body quyến rũ nhất nhì Kpop hiện nay là Sunmi và Hwasa, body của Jung Hwa không hề kém cạnh mà còn "cháy" hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link