Robert Pattinson hẹn hò Katy Perry, Huỳnh Hiểu Minh khoe body chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Robert Pattinson và Katy Perry đã bị phát hiện đi nghe rock cùng nhau tại Coachella và nhiều người tin rằng mối quan hệ của họ không đơn thuần chỉ là tình bạn.

Từng dính tin đồn hẹn hò nhưng Robert Pattinson và Katy Perry đã luôn luôn khẳng định rằng họ chỉ là những người bạn tốt của nhau. Thậm chí khi có tin đồn nữ ca sĩ Dark Horse xen ngang mối quan hệ của cặp đôi Chạng Vạng thì Katy Perry vẫn thẳng thắn phủ nhận và cô cũng cho biết mình đã trò chuyện trực tiếp với Kristen để giải quyết việc hiểu nhầm.

Robert Pattinson hẹn hò Katy Perry?

Nhưng những hình ảnh vừa mới tiết lộ khi Robert Pattinson và Katy Perry đi chơi vào thứ Bảy vừa qua khiến mọi người nghi ngờ thêm về mối quan hệ giữa họ. Nam diễn viên 27 tuổi đã chia tay với Kristen Stewart năm ngoái, anh cũng không có mặt tại tiệc sinh nhật bạn gái cũ mặc dù đó là điều cô rất chờ mong.

Trong lúc này, Katy cũng đã kết thúc mối quan hệ của cô với "tay chơi" John Mayer. Hai người từng có tin đồn có mối quan hệ hơn cả bạn bè khi năm ngoái một video của Rob và Katy rò rỉ cho thấy Katy tinh nghịch ngồi vào lòng bạn thân của mình khi đi hát karaoke vào năm 2008.

Hai người bị bắt gặp đi chơi cùng nhau ở bữa tiệc H&M Loves Music diễn ra ở Coachella Music Festival, Indio, California. Một người tham gia bữa tiệc chia sẻ với Celebuzz: "Họ đến bữa tiệc cách nhau khoảng 10 phút và lúc đó là vào khoảng 1h30 sáng. Hai người gặp nhau tại khu vực VIP và ôm nhau rất thân thiết".

Robert và Katy cùng đi nghe nhạc

Đây cũng là lần đầu tiên Robert xuất hiện sau thông tin tố anh và bạn diễn Kristen Stewart chỉ "giả vờ" yêu trong thời gian hợp tác loạt phim Chạng vạng và mối quan hệ của họ chấm dứt khi bộ phim kết thúc. Nguồn tin này còn tiết lộ họ còn cùng ký kết 1 thỏa thuận là trong thời gian đó 2 người được thoải mái hẹn hò với những người khác miễn là khai báo 100% sự thật cho người kia biết. Cho đến giờ cặp đôi Chạng vạng vẫn hoàn toàn giữ im lặng trước thông tin này.

Huỳnh Hiểu Minh khoe cơ bụng 6 múi

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh nhận lời làm người mẫu quảng cáo đồ lót nam. Đây là lần đầu tiên anh khoe body cường tráng với làn da rám nắng mạnh khỏe và cơ bụng 6 múi săn chắc.

Trước những hình ảnh này, các fan nữ đã tỏ ra vô cùng thích thú, không tiếc lời khen: "Huỳnh Hiểu Minh man quá!". 

Qua những shoot hình này, Huỳnh Hiểu Minh gửi lời nhắn nhủ đến khán giả, khuyên các bạn trẻ đừng quên chăm lo sức khỏe hàng ngày.

Zac Efron bị lột trần trên sân khấu

Tại lễ trao giải tối 13/4 ở Los Angeles, Zac Efron vinh dự nhận giải "Màn cởi trần đẹp nhất" với hình ảnh trong phim "That Awkward Moment". Khi Zac chỉ vừa kịp nói lời cảm ơn khán giả, nữ ca sĩ Rita Ora bất ngờ chạy lên sân khấu và kéo phanh áo anh ra.

Rita táo bạo cởi hết cúc áo của Zac để tài tử khoe bụng 6 múi cuồn cuộn trên sân khấu. Ngôi sao "High School Musical" ngỡ ngàng đến nỗi không kịp trở tay. Tuy nhiên, anh hào hứng cởi hẳn chiếc áo sơ mi để phơi toàn bộ ngực trần.

 Khi Zac Efron chỉ vừa kịp nói lời cảm ơn khán giả, nữ ca sĩ Rita Ora bất ngờ chạy lên phanh áo anh ra.

Trước đó trên Twitter, Zac đã hứa với các fan anh sẽ cởi trần nếu chiến thắng ứng cử viên Chris Hemsworth trong phim "Thor 2". Nam diễn viên đã giữ đúng lời hứa của mình. Anh rất hãnh diện khi vượt qua Chris Hemsworth cùng các đối thủ khác là Jennifer Aniston (phim "We're the Millers"), Sam Claflin ("The Hunger Games: Catching Fire"), Leonardo DiCaprio ( "The Wolf of Wall Street").

Trong phim mới, Zac đã khiến nhiều khán giả nữ thổn thức với cảnh khỏa thân và ngực trần nóng bỏng. Anh ngày càng có thân hình cường tráng và quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn