Rơi nước mắt: Clip cậu bé khuyết tật bị cướp 200 tờ vé số

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi phát hiện cậu không có khả năng kháng cự, một nhóm đối tượng đã cướp 200 tờ vé số của em rồi bỏ chạy.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé tật nguyền bị cướp giật hết vé số trên đường đi bán được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Cảm phục lòng tự trọng của cậu bé khuyết tật bán vé số.

Nhân vật chính trong clip là một cậu bé khuyết tật trong trang phục áo sơ mi trắng, quần vải. Không thể đi lại bằng đôi chân như người thường, cậu bé phải xỏ đôi tông vào 2 tay để di chuyển từng bước chậm chạp giữa trời nắng. Khi phát hiện cậu không có khả năng kháng cự, một nhóm đối tượng đã cướp giật xấp vé số 200 tờ của em rồi bỏ chạy. 

Theo thông tin từ người  đăng tải đoạn clip này cũng như những hình ảnh được ghi lại, thì dù khuyết tật nhưng cậu bé vẫn cố gắng "tự lực cánh sinh" bằng nghề bán vé số dạo.

Mô tả ảnh.
Bị cướp vé số, cậu bé tật nguyền lết trên đường khiến nhiều người không kìm được nước mắt. 

Bặt gặp tình huống tội nghiệp này, người dân đã thương cảm muốn giúp đỡ cậu bé nhưng cậu bé này nhất quyết không lấy, kể cả giá tiền lên đến vài trăm ngàn đồng.

Ngay sau được đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hành động đẹp của cậu bé  đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và nể phục của cư dân mạng. 

Facebook có tên N.H.A bình luận: “Thật là không thể tin nổi, cướp thì cũng  phải nhìn người mà cướp chứ. Rất bức xúc nhưng rất cảm phục em.”

"Cố lên em, bây giờ có thể vất vả nhưng sau này chắc chắc sẽ khá hơn. Tự kiếm tiền nuôi bản thân như em, vứt đâu cũng sống được em ạ. Cảm phục em. Đúng là tiếc là ở xa quá, bạn nào ở trong đấy liên hệ xin giúp em ý được chỗ nào ngồi trông xe cho đỡ vất vả thì tốt quá", bình luận đầy ngưỡng mộ của nickname H.N.

Facebook khác có tên N.V.V bức xúc: “Đúng là không có lòng tự trọng, người ta đã như vậy rồi còn cướp của người ta. Những kẻ đó sao không sống cho tử tế đi. Cậu bé thật đáng kính nể cho dù có thế nào vẫn không muốn dựa dẫm vào người khác. Muốn rơi nước mắt luôn.”

Những việc nên làm để thoát khỏi khó khăn hiện tại
Chắc chắn bạn đã từng rơi vào thời điểm cực kỳ khó khăn và bế tắc trong cuộc sống. Bạn đã làm gì để thoát khỏi nó?
Cay đắng nhìn vợ sắp cưới lên xe hoa cùng người khác
Anh hãy nhớ rằng, nếu đã cởi chiếc áo trên người một người phụ nữ, anh phải khoác lên người cô ấy bằng một chiếc váy cưới thật đẹp và lộng lẫy hơn.
Những loài động vật kỳ dị nhất thế giới khiến bạn hết hồn
Chắc chắn nếu vô tình gặp phải những loài động vật này đảm bảo bạn sẽ mât hết cả hồn…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn