Thêm một vài bản phối với áo sơ mi giúp nàng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi có vô vàn kiểu dáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được item phù hợp nhất cho bản thân.

Áo sơ mi là biểu tượng của sự thanh lịch cùng vẻ ngoài trang nhã, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Dù là mùa thu nhưng áo sơ mi vẫn được các chị em sành điệu trưng dụng và có những bản phối cực kỳ sành điệu mà ai cũng có thể học hỏi theo.

Empty

Người mẫu ảnh Jihyun kết hợp áo sơ mi cùng chân váy ngắn xếp ly và boots chiến binh cao ngang gối. Điểm đặc biệt của set đồ này nằm ở thao tác phanh hờ hai hàng cúc áo phía trên và nhấn nhá bằng chiếc vòng cổ choker.

Empty

Penelope biến item này trở nên mềm mại và điệu đà hơn. Một trong những cách làm phổ biến thường xuyên được cô nàng người Thái áp dụng đó là phối sơ mi denim crop top cùng chân váy dáng chữ A đồng điệu.

Empty

Cô nàng gen Z chọn mẫu áo sơ mi dáng dài họa tiết kẻ sọc to bản mang tone màu vàng mù tạt nổi bật để ghép đôi cùng chân váy mini, áo khoác blazer boyfriend màu xanh bạc hà và kết lại bằng giày loafer cùng tất cao cổ sặc sỡ.

Empty

Prink chọn gam màu trắng làm chủ đạo với áo sơ mi kẻ sọc dọc dáng ngắn và quần túi hộp cạp trễ. Outfit này tuy đơn giản nhưng làm bật lên nét trong trẻo mà vẫn đầy cá tính. 

Empty

Đừng chỉ diện sơ mi quần jeans tối màu, nàng nên cho chúng kết thân với quần suông màu trắng và giày thể thao. Cách mix match này của fashionista Holly Elizabeth vừa năng động lại cực kỳ lịch sự, diện đi làm cũng rất hợp rơ.

Empty

Cô nàng này dùng những item hết sức quen thuộc như sơ mi trắng cộc tay, chân váy ngắn xếp ly và giày thể thao để mix match với nhau.

Empty

Với trời se lạnh của mùa thu, thì nên sắm cho bản thân một mẫu áo sơ mi cổ đức và chân váy suông xếp ly tone màu nổi giống như Obeudeon xứ Hàn. Thêm đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ tăng điểm sang chảnh. 

Empty

Để trông cổ điển hơn, bạn hãy ưu tiên những set đồ có sự góp mặt của áo sơ mi lụa và quần âu dáng suông giống như cô nàng Heloise Guillet. Nhấn nhá outfit bằng vòng cổ, khuyên tai, nhẫn mạ vàng và chiếc thắt lưng da bản nhỏ. 

Áo sơ mi có vô vàn kiểu dáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được item phù hợp nhất cho bản thân. Là hiện thân của sự thanh lịch tinh tế nhưng vẫn hài hòa nét tiểu thư yêu kiều, áo sơ mi sẽ trở thành "người bạn đồng hành" đáng tin cậy cho các nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link