Mẹo layer váy liền với sơ mi điệu đà đầy phong cách ai cũng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa thu, cách mix đồ layer còn cực kì hợp lý trong thời tiết chuyển lạnh, giúp nàng tự tin diện mặc cho dù đi học hay đi chơi.

Sơ mi là cái tên quen thuộc đối với bất kể ai, nhưng nó đôi khi khiến chị em e ngại vì mang nét công sở mực thước. Nhưng đến hiện tại, bạn có thể "đổi gió" cho chúng trở nên điệu đà và mềm mại hơn khi layer cùng váy liền.

Empty

Mix sơ mi váy liền hai dây to bản, thiết kế này tuy không hề có bất kỳ chi tiết nào cầu kỳ nhưng vẫn rất phong cách và nổi bật. Cô nàng này mix áo sơ mi dài tay cổ nhọn màu xanh pastel với váy liền tối màu và kết lại bằng túi xách kẹp nách gắn hoa.

Empty

Cô biến hóa với diện mạo nữ sinh thanh thuần trong set đồ sáng màu gồm áo sơ mi trắng tay phồng và váy liền màu beige. Sự bổ sung của giày búp bê mang cảm giác nhẹ nhàng đầy phong cách. 

Empty

Khi diện áo sơ mi này mùa hè sẽ giúp nàng khoe vai trần, xương quai xanh quyến rũ, thì đến mùa thu đông, thời tiết chuyển lạnh, váy hai dây lại có thể mix cùng rất nhiều những item thời trang đa dạng khác và tạo nên vô vàn bản phối thú vị. Han Ji Mi tạo nên vẻ ngoài duyên dáng nữ tính khi mix áo sơ mi trắng với váy hai dây đen dáng xòe rộng.

Empty

Camille Yolaine diện váy kẻ ca rô màu xanh dương nổi bật và khoác ngoài sơ mi trắng xuyên thấu "mỏng tang". Cách làm này không chỉ giúp nàng "chống đỡ" được những cơn gió lạnh bất chợt ùa về mà còn tăng vẻ cổ điển cho diện mạo. 

Empty

Váy hai dây dáng suông giờ đây lại trở thành một mảnh ghép hoàn hảo khi sang thu. Đặc biệt là váy hai dây mang gam màu đen cơ bản. Nàng thơ Yooin hack tuổi điệu đà với váy thắt nơ mix cùng sơ mi kẻ sọc oversized, chiếc váy được bổ sung thêm phần xòe tầng màu trắng lại càng ngọt ngào hơn. 

Empty

Chị em cũng có thể thử nghiệm thêm những bản phối mix match cùng áo blouse phối ren kiêu kì. Với cách lên đồ này, nàng nên chọn những mẫu váy trơn đơn sắc giống như ulzzang Myeni để tổng thể không rườm rà quá lố. 

Empty

Sung Haeun lựa chọn áo sơ mi cổ sen để mix match cùng váy liền màu beige chất cotton dày dặn. Một chiếc áo sơ mi vừa vặn ôm sát lấy cơ thể sẽ có khả năng tôn dáng "vi diệu" hơn hẳn. Đặc biệt, hãy mix match cùng mũ nồi và giày loafer để tăng nét xinh yêu.

Empty

Với những cô nàng thích phong cách "bánh bèo", thay vì áo sơ mi tối giản, bạn có thể chọn áo sơ mi họa tiết diêm dúa để diện cùng váy liền hai dây. Một đôi giày loafer vintage sẽ mang lại vẻ ngoài nữ tính yểu điệu trong khi sneakers lại khỏe khoắn.

Mix váy liền và sơ mi này giúp chị em biến những món đồ cũ kĩ trở nên mới lạ và ấn tượng hơn. Vào mùa thu, cách mix đồ layer còn cực kì hợp lý trong thời tiết chuyển lạnh, giúp nàng tự tin diện mặc cho dù đi học hay đi chơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link