Rosé sở hữu làn da phát sáng nhờ vào 4 chiêu thức đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Nữ idol khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi làn da trắng phát sáng trên sân khấu.

Làm sạch da cẩn thận 

Một trong những bước cơ bản trong chu trình skincare của nữ idol Rosé chính là làm sạch da. Cụ thể, cô từng cho hay: "Tôi rất quan tâm đến việc rửa mặt và thường xuyên làm điều này một cách kỹ lưỡng vào cuối ngày. Lớp trang điểm của tôi khá đậm nên việc tẩy trang cũng được thực hiện cẩn thận". 

Nếu không làm sạch da kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm sẽ làm da  bị mụn. Đặc biệt, làm sạch da sẽ giúp các dưỡng chất ở những bước sau hấp thụ dễ dàng hơn. 

5-bi-quyet-don-gian-giup-rose-so-huu-lan-da-trang-sang-hoan-hao-dc68f307

Sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm và chống oxy hóa 

Sau bước làm sạch, Rosé không quên dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da bằng những sản phẩm chuyên sâu giúp da luôn căng mướt, sáng mịn và hạn chế tình trạng lão hóa sớm. 

Cô nàng luôn trung thành với những sản phẩm vốn đã hợp da thay vì chạy theo xu hướng. Hiểu được làn da muốn vì và cần gì, nữ thần tượng chọn lựa sản phẩm có bảng thành phần phù hợp. 

rose1

Không bao giờ quên kem chống nắng

Cô nàng từng tiết lộ cô không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng. Đây là bước quan trọng giúp cô bảo vệ làn da. Chị em nên xem xét các chỉ số như SPF và PA sao cho phù hợp. Và đừng quên sử dụng mỗi ngày để bảo vệ làn da tốt nhất. Đây cũng là một trong những bước giúp hạn chế tình trạng lão hóa trên da. Đừng quên bôi kem chống nắng toàn thân nữa nhé. 

rose2

Ăn uống khoa học

Nữ idol đình đám xứ Hàn còn áp dụng chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh. Ngoài việc chăm sóc da bên ngoài, nếu bổ sung đúng cách các dưỡng chất tốt từ thực phẩm, chị em sẽ sở hữu làn da không tì vết. 

Rosé thường bổ sung nhiều loại trái cây trong khẩu phần ăn, đây cũng là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da. 

Rosé luôn nỗ lực giữ hình ảnh đẹp dù là trong đời thường hay đi biểu diễn. Việc chăm sóc sắc vóc ngày càng hoàn hảo cũng là cách cô thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả. Ngoài ra, nữ idol cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc vóc hay ho. Các nàng hoàn toàn có thể học hỏi theo cách làm đẹp của cô nàng. Nếu đang tò mò về bí quyết dưỡng da trắng phát sáng của Rosé và tin rằng những thông tin trên bổ ích trên sẽ giúp chị em cải thiện làn da đáng kể. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link