Rửa mặt với 1 giọt mật ong giúp da dưỡng ẩm cực tốt, không nứt nẻ và trắng mịn

( PHUNUTODAY ) - Mật ong nguyên chất được ví như một loại kem dưỡng tuyệt vời vừa làm đẹp da, dưỡng ẩm cho môi vừa dưỡng tóc. Rửa mặt bằng nước pha mật ong giúp da trắng hơn, mịn hơn và trẻ trung hơn...

Chỉ với vài giọt mật ong vào sữa rửa mặt, hoặc trộn với sữa rửa mặt, bạn đã dưỡng ẩm cho da ngay trong bước làm sạch này.

Cách rửa: Khi rửa mặt, bạn nên kết hợp với massage nhẹ nhàng và dùng tay vỗ nhẹ để da mặt nhanh chóng thẩm thấu dưỡng chất và luôn săn chắc. Thực hiện khoảng 3 lần/tuần sẽ giúp làn da tươi trẻ và mịn màng hơn trước.

rua mat voi 1 giot mat ong

Công dụng:

  • Mật ong sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và tạp chất trên da, cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da và cân bằng nhờn cho da. Kết quả là khuôn mặt trắng hơn, mịn hơn, sạch hơn và trẻ trung hơn. 
  • Mật ong làm dịu da mặt. Sau mỗi lần rửa mặt với mật ong, bạn có cảm giác dịu nhẹ vì da không bị khô, khác với một số sản phẩm nhân tạo luôn làm mọi cách để da sạch.
  • Bản thân mật ong đã có đặc tính kháng khuẩn. Hầu hết mụn trứng cá và các vấn đề về da đều do vi khuẩn gây ra, vì vậy mật ong tự nhiên sẽ đánh bay vi khuẩn khỏi lỗ chân lông trên khuôn mặt.
  • Những mật ong thô này cũng chứa men vi sinh tự nhiên giúp giảm và ngăn ngừa mụn trứng cá xuất hiện trên da.
  • Nhờ giàu chất kháng khuẩn, loại thần dược này có khả năng ngăn ngừa và làm dịu các vết mụn nhọt hiệu quả. Nếu ngại đắp mặt nạ với mật ong, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt vào nước rửa mặt, mụn sẽ giảm đáng kể trong thời gian ngắn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link