Bạn thuộc loại Tóc nào, dày hay mỏng, thẳng hay xoăn? Nhìn tóc có thể biết số mệnh của bạn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 loại tóc để bạn đối chiếu xem bạn thuộc loại nào, điều này sẽ tiết lộ về tính cách con người bạn, cùng vận mệnh của bạn... Hãy xem nhé!

1. Mái tóc đen và dày

Những người sở hữu mái tóc đen và dày thường hiền hòa, bình dị, trọng tình nghĩa nên có nhiều bạn bè và được nhiều người quý mến. Nhưng họ lại khá lận đận trọng chuyện tình duyên, dù họ tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực sự họ lại khá mềm yếu, lãng mạn và dễ rung động.

toc dai va thang

2. Mái tóc thẳng và cứng

Những người sở hữu mái tóc này thường là người thẳng thắn, cương trực, tỉ mỉ trong công việc, tự tin và không sợ mất lòng, kiên định, thái độ trước sau như một. Họ cũng giàu lòng thông cảm, ôn hòa và nhiệt tình giúp đỡ người khác. Tính cách của họ thường thoải mái, trái phải rõ ràng và một khi đã thích điều gì thì sẽ nhiệt tình cho đến cùng.

3. Mái tóc xoăn tự nhiên

Người có tóc xoăn thường lạnh lợi và tốt bụng, nhưng cũng bướng bỉnh, dù trong công việc hay giao tiếp, họ đều khó làm vừa lòng người khác. Đặc biệt, độ xoăn càng cao thì mức độ bướng bỉnh càng tăng. Song, hầu hết người có tóc xoăn thường mạnh mẽ, gánh vác trách nhiệm lớn, nhưng họ không kêu ca.

toc dai va thang1

4. Mái tóc mỏng

Người sở hữu mái tóc mỏng thường thiếu sự bền bỉ, không chủ động, hay có thái độ tiêu cực, nhưng rất nhạy cảm và ít tranh chấp. Họ dễ bị tổn thương và cũng rất khó lành vết thương. Vì thế, khi yêu những người này, bạn cần tránh làm họ tổn thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link