Xóa nếp nhăn hiệu quả trên mặt chỉ bằng 1 phương pháp đơn giản không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa khiến phái đẹp vô cùng lo lắng. Dấu hiệu rõ ràng nhất của thời gian và tuổi tác trên gương mặt chính là những nếp nhăn. Chúng không chỉ khiến gương mặt trông già hơn so với tuổi mà còn phờ phạc đi rất nhiều.

Massage mặt là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất cho các nếp nhăn trên trán, cổ, khóe miệng và vết chân chim.

Massage thường xuyên sẽ giúp cải thiện và duy trì quá trình lưu thông máu trên mặt tốt hơn. Từ đó giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn, loại bỏ các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ, đồng thời mang lại sự tươi trẻ vốn có cho khuôn mặt.

Xoa nep nhan

Ảnh minh họa

Massage mặt là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất cho các nếp nhăn trên trán, cổ, khóe miệng và vết chân chim.

Phương pháp massage với nước đá

Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, chị em chỉ cần vài viên đá lạnh, massage da mặt mỗi ngày là có thể xóa nếp nhăn hiệu quả.

xoa nep nhan 3

Cách làm: Lấy một viên đá massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nếp nhăn. Phương pháp này giúp cải thiện quá trình lưu thông máu, giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa nếp nhăn vùng trán hiệu quả.

Cách làm này giúp tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình tái cấu trúc da, từ đó giúp xóa mờ nếp nhăn. Đặc biệt, nhờ tác dụng se khít lỗ chân lông, nước đá còn mang đến cho bạn làn da căng mướt, mịn màng như không trang điểm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link