Salon "gây sốt" vì cách cắt tóc, gội đầu cho khách theo kiểu "lạ đời" mùa dịch corona

( PHUNUTODAY ) - Một salon tóc đã dùng gậy để cắt tóc gội đầu cho khách giữa lúc dịch bệnh covid-19 đang bùng phát.

Trong lúc dịch bệnh covid-19 vẫn đang hoành hành thì hầu hết người dân đều hạn chế đến nơi đông người để đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, hàng quán, spa, địa điểm du lịch,...đều vắng khách chưa từng thấy.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mới đây, một salon tóc đã nghĩ ra phương thức phục vụ vô cùng sáng tạo dành cho khách hàng của mình. Theo đó, để giữa khoảng cách an toàn thì những nhân viên trong salon tóc đã dùng gậy để cắt tóc, gội đầu cho khách.

Clip: Nhân viên salon cắt tóc, gội đầu cho khách theo cách lạ đời.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, hai vị khách được trang bị áo choàng cẩn thận trước khi làm tóc. Tuy nhiên, thay vì dùng tay trực tiếp thì nhân viên salon đã nối dụng cụ vào những cây gậy dài và đứng từ xa điều khiển. Trong khi một nhân viên đang điều khiển dụng cụ từ xa để cắt tóc thì một nhân viên khác cũng sử dụng chiếc bàn chải "siêu to" để gội đầu cho khách.

Cả 2 nhân viên của salon đều đứng cách xa khoảng 1 mét để cắt tóc, gội đầu cho khách. Dù nhìn qua 2 nhân viên này làm việc khá nghiêm túc nhưng nhìn kỹ thì ai cũng cười "chảy nước mắt".

Những dụng cụ cắt tóc, gội đầu khiến ai cũng phải bật cười.

Những dụng cụ cắt tóc, gội đầu khiến ai cũng phải bật cười.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cách cắt tóc, gội đầu "có một không hai" của salon này khiến mọi người đều không nhịn nổi cười vì quá hài hước. Một số người thì đoán rằng, có lẽ đây chỉ là trò giải trí của salon tóc mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link