Bất chấp không nhường đường cho xe chở rác, cô gái bị người lạ lao đến lột kính và khẩu trang

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất chấp của cô gái đi xe SH đã khiến cả đoạn đường bị tắc nghẽn, các phương tiện "'chôn chân" tại chỗ.

Mới đây, trên MXH rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ đi xe máy SH bất chấp không nhường đường cho xe chở xe rác đi ngược chiều. Được biết vụ việc xảy ra trong một con ngõ nhỏ ở Hà Nội và được một người chứng kiến ghi lại rồi chia sẻ lên MXH.

Cô gái trẻ tranh cãi và quyết không nhường đường cho xe chở rác.

Cô gái trẻ tranh cãi và quyết không nhường đường cho xe chở rác.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một cô gái trẻ đi xe SH và nam công nhân đẩy xe rác đi ngược chiều nhau trong con ngõ. Đáng nói, cả hai ai cũng muốn đi lên phía trước và kiên quyết không nhường đường cho phía kia. Do chiếc xe rác đang chắn lối nên các phương tiện khi di chuyển trên đoạn đường này đều "chôn chân' một chỗ. Cũng vì thế mà đoạn đường bị ùn tắc ở cả hai chiều.

Đáng chú ý, dù có rất nhiều người đang phải đứng chờ nhưng cô gái vẫn ngoan cố không nhường đường. Thậm chí, cô gái này còn thản nhiên bấm điện thoại và không quan tâm đến những người đang đứng dưới đường chờ đời.

Người dân bực tức lao vào lột kính và khẩu trang của cô gái.

Người dân bực tức lao vào lột kính và khẩu trang của cô gái.

Qúa bức xúc với hành động của cô gái trẻ, nhiều người dân đã lớn tiếng quát nạt cô gái. Đỉnh điểm, người dân còn lao đến lột khẩu trang và mũ bảo hiểm của cô gái đang ngồi trên xe. Đến lúc này, cô gái mới chịu nhường đường để cho xe rác và các phương tiện khác lưu thông qua.

Sự việc được chia sẻ đã ngay lập tức gây xôn xao trên MXH. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình với cô gái trên. Bên cạnh đó, một số người cũng không đồng tình với cách cư xử của người dân khi tự ý lột kính và khẩu trang của cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link