Săn sale tưởng được bánh mì thơm ngon, đến khi giao hàng cô gái "hạn hán lời" tới nỗi chăng buồn ăn

( PHUNUTODAY ) - Hôm qua, ngày 9/9, nhân dịp sale sốc, cô gái đã order được một ổ bánh mì giá rẻ như cho. Tuy nhiên, khi nhận hàng, cô nàng không mấy vui bởi chiếc bánh "quá đặc biệt".

Cũng là một tín đồ nghiện mua sắm, thế nên nhân ngày 9/9, cô nàng công sở này không thể bỏ lỡ cơ hội săn giá tốt được.

Theo bài đăng của cô gái tài khoản Facebook T.L, hôm qua cô đã hí hửng đặt mua một chiếc bánh mì đặc biệt với giá chỉ 1 đồng. "Em vừa mua được Deal 1 đồng trên app N của cửa hàng B.M.O. Nhận hàng bánh vẫn nóng... nhưng không có nhân các bác ạ, còn rạch sẵn cho nữa cơ", T.L viết.

Cô "kể khổ" rằng, chiếc bánh mì được gọi là đặc biệt đó là do cô săn sale sốc với giá hởi chẳng đàu hời hơn. Ấy thế nhưng, đến khi nhận sản phẩm về thì ổ bánh mì đã bị khoét hết sạch ruột, lại còn có hẳn một đường rạch sẵn. Bánh thì vẫn còn nóng hổi, nhưng thế này thì cô mới chán chả buồn ăn luôn.

sale

Bài đăng của TL. nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải. Biểu cảm của moin người trước hoàn cảnh "éo le" của cô là mặt cười haha, cùng bình luận tếu táo.

Mọi người đùa cô "Giá nào thức nấy bạn ạ, 1 đồng may còn có vỏ bánh là may rồi ý", hay "Người ta đâu có nói là có đầy đủ nhân đâu, bánh được rạch sẵn với mục đích, quý khách muốn gì tự phục vụ thôi đó".

sale_3

Bên cạnh đó, một số thành viên chia sẻ bản thân cũng mua hàng giảm giá trà sữa bị thiếu trân châu, bún bò mà đảo mãi chẳng có miếng thịt bò nào...

Sau vài tiếng đăng tải, cô gái cũng lên tiếng cho biết, vài thành viên trong nhóm đặt thử đơn mới nhưng không gặp tình trạng bánh 1 đồng mà rỗng ruột, vậy có thể là do nhân viên nhầm hoặc quên. Ngoài ra, chăm sóc khách hàng của app nọ đã gọi điện giải quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link