Sáng 10/3 Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm mới nào, sẽ có 14 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh

( PHUNUTODAY ) - 6h ngày 10/4, Bộ Y tế đã công bố không ghi nhận thêm ca mắc Covid - 19 nào, dự kiến sẽ có 14 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh trong ngày hôm nay.

Trước đó, chiều ngày 9/4  chúng ta ghi nhân thêm 4 ca nhiễm nCoV và  2 bệnh nhân đã khỏi bệnh. Hiện tại tổng số bệnh nhân đang cần phải điều trị theo dõi trên toàn quốc là 127, số bệnh nhân đã được điều trị âm tính và công bố khỏi bệnh là 128.     

Trong số 127 bệnh nhân đang điều trị có những bệnh nhân đã âm tính từ 1-3 lần và hôm nay sẽ có 14 người được công bố khỏi bệnh. Trong số những bệnh nhân sẽ được công bố khỏi bệnh này có 10 bệnh nhân điều trị ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2; ; 1 tại Bệnh viện Đà Nẵng, 1 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh và 2 ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Cập nhật tình hình nCov sáng 10/4

Cập nhật tình hình nCov sáng 10/4

Tính đến sáng nay, trên cả nước có tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ các nước có dịch đang được cách ly là 74.941. Trong đó có 720 người cách ly tại bệnh viện. Cách ly tập trung tại cơ sở khác 24.329; cách ly tại nhà, nơi lưu trú 49.892 người.

Bộ Y tế cũng cho biết kết quả phiên họp chiều ngày 9-4, Thủ tướng Chính phủ đang xem xét về việc có nên tiếp tục thực hiện cách ly xã hội tới ngày 30/4 hay không.

Sáng nay 10/4 không có thêm ca nhiễm mới

Sáng nay 10/4 không có thêm ca nhiễm mới

Thủ tướng Chính phủ cũng tiếp tục khuyến cáo tất cả người dân Việt Nam nên hạn chế đi ra ngoài nếu như không có việc thật cần thiết. Với những trường hợp có tình vị phạm sẽ chịu mức hình phạt theo quy định của pháp luật. Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh: Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang được hận chế một phần nào những vẫn trong giai đoạn nguy hiểm người dân không nên chủ quan. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link