Sang chảnh, sành điệu với những cách mix đồ ánh kim này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để kết hợp phụ kiện metallic thời trang nhất hãy tham khảo những cách mix đồ dưới đây!

Phong cách metallic khiên cho người diện nó trông thời thượng và sành điệu hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa biết kết hợp những món đồ mang phong cách metallic thì hãy tham khảo những cách duwosi đây nhé!

Phụ kiện

Ngoài trang phục metallic, bạn cũng có thể thay đổi với một số phụ kiện xinh đẹp như thắt lưng vàng/bạc, túi xách, giày hay đồ trang sức... Khi kết hợp những phụ kiện này với trang phục mang màu sắc trung tính, bạn sẽ trông hiện đại hơn bao giờ hết.

Trang phục

Bạn nên chọn những trang phục metallic mang màu sắc trung tính, bởi bạn sẽ dễ dàng trở thành thảm họa thời trang với những màu sắc quá nổi bật.

Trang sức

Trang sức là thứ không thể thiếu với mọi cô gái, nếu bạn là fan của trang sức mang phong cách metallic thì nên tránh những lỗi cơ bản sau. Tránh đeo khuyên tai to cùng vòng cổ to. Các trang sức này hợp với phong cách trang điểm tối. Tuyệt đối không mặc váy sáng màu khi các trang sức metallic.

Giày dép

Hãy luôn nhớ một điều rằng phong cách metallic chỉ kết hợp với màu sắc trung tính. Hãy chọn màu kim loại hợp với màu da của bạn. Nếu bạn có làn da sáng tự nhiên, nên chọn màu bạc. Nếu bạn đã có làn da sẫm màu, thì chọn màu vàng sẽ hợp hơn.

Ngầm khoe thế lực, Lý Quí Khánh không ngại diện áo đính tên mình
Ngầm khoe thế lực, Lý Quí Khánh không ngại diện áo đính tên mình
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2016, NTK Lý Quí Khánh gây chú ý khi diện chiếc áo đính tên chính mình khi ngồi ghế nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn