Sao Đài từng muốn nhảy lầu vì chồng 16 lần bồ bịch

07:00, Thứ bảy 16/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiếu Trân hé lộ về cuộc hôn nhân bất hạnh kéo dài 6 năm với người chồng trăng hoa.

Diễn viên Đài Loan Tiếu Trân mới đây đã trải lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy đau khổ của cô với bác sĩ thẩm mỹ họ Lý. Hai người kết hôn năm 2007, và suốt 7 năm sau đó, cuộc sống vợ chồng của Tiếu Trân toàn là nước mắt, khi chồng cô lừa dối cô đi lại với những "bóng hồng" khác. Tiếu Trân tiết lộ, trong 7 năm, ông chồng họ Lý lừa dối cô 16 lần: "Những năm qua, có quá nhiều cơ hội để anh ấy sửa sai, làm lại mình, nhưng tôi không thể giữ chân anh ấy, tôi không có năng lực để giữ người đàn ông này, thế nên tôi phải để anh ấy đi". 

sao dai tu tu

Diễn viên Đài Loan Tiếu Trân. 

Trò chuyện với khán giả trong một chương trình truyền hình hôm 14/5, Tiếu Trân buồn bã tâm sự: "Ngay trong ngày cưới, tôi biết chuyện chồng lừa dối mình, tuy nhiên tôi vẫn níu kéo hôn nhân vì tin tưởng rằng anh ấy sẽ thay đổi. Thế nhưng bản tính trăng hoa của anh ta không thay đổi, rất nhiều lần anh ta bị chụp cảnh cặp kè với người phụ nữ khác". Dù thường lên tiếng bênh vực chồng và nhẫn nhịn chịu đựng, nhưng cuối năm 2012, sau nhiều lần tha thứ, Tiếu Trân quyết định đâm đơn ly dị. Diễn viên này nói: "Nhiều lần quá đau khổ, tôi đã nghĩ đến chuyện nhảy lầu tự tử, nhưng con gái Emma lại gọi tôi, khiến tôi bừng tỉnh lại. Chỉ cần bạn còn sống là còn hy vọng, mọi thứ tồi tệ rồi sẽ đi qua".

Sau khi Tiểu Thiên đâm đơn ly dị, vợ chồng cô mâu thuẫn quanh quyền nuôi con gái 5 tuổi, cũng như việc phân chia khối tài sản bất động sản hàng trăm triệu NDT, cộng vào đó là một số tài sản khác như xe hơi... Tuy nhiên, hai người chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2014. 

sao dai tu tu 1

Tiếu Trân và con gái thời còn chung sống mặn nồng.

Sao Việt từng nghĩ đến tự tử vì áp lực
Sao Việt từng nghĩ đến tự tử vì áp lực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sức ép quá lớn từ gia đình, khán giả và truyền thông từng khiến các sao Việt mệt mỏi, thậm chí nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống.

 

Nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn nhảy lầu tự tử
Nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn nhảy lầu tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguồn tin cho biết, gần đây Sojin mắc phải chứng trầm cảm. Theo nhận định từ phía cảnh sát, họ tin rằng cô đã nhảy lầu từ tầng 10 để tự tử.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT