4 kiểu tóc của sao Hàn từng "làm mưa làm gió" một thời đến nay vẫn vô cùng hot

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hàn không chỉ là tấm gương làm đẹp mà còn có những kiểu tóc rất đáng học hỏi.

Bí quyết làm đẹp đến từ Hàn Quốc – dù dưỡng da hay trang điểm – thường rất dễ dàng trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Ngay cả đến những kiểu tóc của họ cũng được giới trẻ yêu thích và học hỏi theo.

Tóc đen thẳng rẽ ngôi

Còn nhớ trong bộ phim It’s Okay To Not Be Okay (tạm dịch Điên thì có sao), Seo Ye Ji luôn khiến người xem choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp của mình. Bạn không thể nói về quái nữ Ko Mun Yeong mà không nhắc đến mái tóc đen thẳng rẽ ngôi.

Empty

Cách thực hiện để có mái tóc như cô nàng:

- Trước tiên, bạn dùng lược rẽ ngôi giữa chia tóc thành hai bên.

- Điều chỉnh máy duỗi tóc. Bạn chia tóc thành nhiều lớp dày khoảng 1-2 inch. Dùng các kẹp để cố định tóc.

- Bắt đầu duỗi từ phần tóc ở bên dưới trước. Sau đó lần lượt lên phần tóc ở bên trên. Nếu tóc vẫn chưa thẳng, hãy chạy lại lần nữa với tốc độ nhanh hơn trước.

- Sau khi đã ép một phần tóc, bạn di chuyển nó sang một bên rồi tiếp tục duỗi các phần tóc tiếp theo. Hãy sử dụng các sản phẩm giữ ẩm và dưỡng tóc khi duỗi.

Kiểu tóc bob ombre mái bằng

Itaewon Class (Tầng lớp Iteawon) từng là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt sự xuất hiện của Kim Da Mi (vai Yi Seo) với hình mẫu cá tính, ngổ ngáo đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Empty

Trong phim, Yi Seo gắn liền với mái tóc lob ngắn mái ngắn đến ngang cằm. Để tăng tính cách cho nhân vật, Kim Da Mi còn nhuộm tóc ombre tông vàng cá tính. Có thể nói, kiểu tóc này đã giúp Da Mi sở hữu vẻ trẻ trung pha chút cá tính của nhân vật.

Với mái tóc lob ombre mái bằng, bạn có thể tạo kiểu với nhiều phong cách khác nhau tại nhà. Cùng mái tóc nhuộm vàng này, bạn có thể kết hợp cùng kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng.

Một “biến thể” khác cũng rất đáng chú ý chính là kết hợp kiểu tóc đuôi ngựa buộc nửa. Không thể nào phủ nhận, cách làm tóc này đã giúp Kim Da-Mi trông trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy nhiên, mái tóc nhuộm ombre rất dễ phai màu. Vì vậy, nàng đừng bỏ quên các loại dầu gội chuyên sâu để giữ màu tóc được lâu hơn.

Tóc búi cao năng động

Mái tóc búi cao hơi rối nhẹ nào có khiến dàn mỹ nhân Kpop “hack tuổi” hiệu quả. Tiêu biểu như nàng ca sĩ Tiffany của SNSD. Dù đã bước sang tuổi 31 từ đầu tháng, nàng ca sĩ vẫn giữ nét trẻ trung, năng động.

Empty

Cách thực hiện để có mái tóc như cô nàng:

- Gập tóc thành một đoạn nhỏ, phần tóc thừa xoắn và cuốn lại để cố định búi tóc. Cuối cùng là dùng chun buộc gọn.

- Hoặc, bạn hãy cột tóc đuôi ngựa cao và cuộn thành vòng xoắn rồi cố định bằng kẹp tăm. Đừng cố gắng để các nếp tóc phải trông thật gọn gàng. Chính những sợi tóc rối tự nhiên sẽ làm nên nét yêu kiều nơi bạn.

Tóc uống sóng

Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (Convenience Store) với sự tham gia của Kim Yoo Jung cũng nhận được nhiều sự yêu mến của mọt phim Hàn. Đặc biệt kiểu tóc của các nhân vật cô thủ vai luôn là cảm hứng làm đẹp cho người hâm mộ. Mái tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, tinh tế. Đây có kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung cho các quý cô hiện đại.

Empty

Cách thực hiện để có mái tóc như cô nàng:

- Chỉ cần để dựng đứng máy uốn xoăn lên, tay cầm bên dưới. Sau đó đặt lọn tóc vào quấn quanh trục của máy, cầm giữ phần đuôi tóc ở bên dưới.

- Bạn giữ cả máy uốn lẫn lọn tóc thẳng đứng trong khoảng vài giây rồi thả ra là được. Độ lơi của lọn tóc phụ thuộc vào sở thích của bạn. Kết quả của cách làm này là những lọn tóc uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng, bồng bềnh và tự nhiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link