Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Jennie một mình một kiểu vẫn nổi bật, Jessica phối denim on denim chuẩn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Street style Thu Đông của các nàng sẽ trở nên phong phú và đa dạng hơn khi tham khảo 1001 kiểu cách phối đồ của mỹ nhân Hàn.

Empty

 Mùa thu đông, không sở hữu blazer quả thực là thiếu sót, bởi đây chính là đặc sản được nhiều chị em yêu thích và lăng xê. Ưu điểm của những chiếc áo này là dễ mặc, dễ mix. Tuy nhiên nên bạn lười lên đồ cầu kỳ thì chỉ việc mix với trang phục mang màu trung tính như Momo là 'ok la'. 

Empty

Đi chơi golf thôi mà Jessica cũng lên đồ sang chảnh và thanh lịch. Cô diện áo len mỏng dài tay để chống nắng, kết hợp chân váy chữ A không quá ngắn. Cô cũng không quên mix thêm mũ, giày sneaker và tất cao cổ đều được chọn màu xuyệt tông với 2 items chính để tạo sự thống nhất trong tổng thể.

Empty

Các item denim luôn dễ dàng mix&match với nhiều kiểu trang phục khác, nếu không khéo léo lại vô cùng nặng nề. Với Jessica thì cô nàng chọn cho mình trang phục denim có màu sắc sáng, nhấn vào eo giúp dáng vóc trông thon gọn hơn hẳn. Ngoài ra, khoảng hở nho nhỏ giữa eo cũng giúp cho set đồ trở nên nhẹ nhàng, sexy hơn.

Empty

YooA cũng chuộng tyle denim on denim, nhưng theo các màu sắc khác nhau giữa items trên và dưới để tạo hiệu ứng ánh nhìn tốt hơn. 

Empty

Cá tính, bánh bèo mà vẫn thanh lịch trang nhã là những từ để mô tả set đồ của Soo Young. Thành viên SNSD kết hợp kiểu blazer nhấn eo cùng chân váy midi để vẻ ngoài thêm phần thu hút. 

Empty

Eunha diện chân váy da mang cá tính mạnh, sexy vẫn có thể diện đến văn phòng mỗi ngày nếu mix cùng blouse trắng.

Empty

 

 Jennie vẫn '1 mình 1 chất riêng' khi khoe ảnh set đồ cool ngầu với các items từ thương hiệu do cô làm đại diện.

Empty

Màu xanh cô-ban đang được Rose phối kiểu áo len mỏng cổ tròn với trenchcoat cùng tông xanh nhưng là sắc xanh navy. Để nhấn nhá sự tươi tắn cho tổng thể, Rosé khéo léo mix thêm chiếc túi màu vàng mù tạt.

Empty

Những set áo váy đồng bộ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong những ngày 'lười bất tử', và cũng luôn luôn phù hợp với mọi trường hợp. 

Empty

Nữ diễn viên Han Ji Min còn phối xuyệt tông với đôi giày mary jane nữ tính, mặc dù màu đen là màu chủ đạo nhưng không vì thế mà set đồ bị nặng nề đi. 

Empty

Màu hồng nude và màu beige không dễ để kết hợp với nhau trên 1 set đồ, tuy nhiên Hyomin đã biến hóa khá ổn với 1 set đồ chỉ bao gồm 2 màu sắc này, và không màu nào bị 'chìm' cả. 

Empty

Dường như, Hyomin dạo này đang rất 'kết' những tông màu sáng, ấm áp. Diện theo style white-in-white, Hyomin tinh tế chọn phần trên là chất liệu tweed là hot trend ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link