Sao Hàn "phải lòng" món phụ kiện đơn giản mà có khả năng tô điểm cho vẻ ngoài rạng rỡ hơn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc nơ nhìn đơn giản nhưng lại giúp các quý cô Hàn trở nên điệu đà, nữ tính hơn.

Mái tóc dài vốn đã đủ dịu dàng, xinh đẹp thêm một chiếc nơ nữa sẽ càng điệu đà, nữ tính hơn. Đơn giản, nhanh chóng, không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, đây chắc chắn là kiểu tóc khiến bạn thêm phần xinh yêu.

Empty

Suzy xuất hiện đầy xinh đẹp, ngọt ngào với mái tóc hime cut phong cách Nhật Bản, kiểu tóc buộc nửa đầu được cố định bằng chiếc ruy băng nơ màu đen to bản càng làm nổi bật sự đáng yêu. 

Empty

Oh Yeon-se chẳng thua kém gái đôi mươi nhờ những bộ outfits basic cùng kiểu tóc ngang vai được thêm thắt dải ruy băng màu xanh tím than.

Empty

 Rosé tham dự buổi trình diễn thời trang ở Paris trong một bộ đồ đen thanh lịch, kiểu tóc đuôi ngựa nhuộm vàng được nữ idol thắt bằng sợi ruy băng vải nhung sang trọng.

Empty

Chiếc ruy băng đen cũng đủ tạo nên điều khác biệt nếu bạn biết áp dụng đúng cách. Hwang Seung-eon với style preppy cực kì thu hút với outfits màu tím lavender.

Empty

 Momo kết hợp một dải ruy băng màu đen với chiếc áo len bông màu hồng đáng yêu. Phần tóc xõa được uốn sóng nhẹ nhàng kết hợp với tóc mái mưa.

Empty

 Buộc tóc nửa đầu kết với ruy băng thắt nơ sẽ làm các cô gái trở nên điệu đà, nữ tính. Kiểu tóc này có thể nói là chân ái với những cô gái sở hữu mái tóc dài. Tuy vậy những cô gái tóc ngắn ngang vai vẫn được nhé, trông sẽ rất dễ thương. Ngoài màu đen, bạn có thể sử dụng những dải ruy băng có màu sắc ngọt ngào như: Hồng, vàng, xanh lá… 

Empty

 Kiểu ruy băng nơ mảnh gam màu trung tính có thể theo chân bạn gái đến trường đi học, chúng sẽ là điểm nhấn xinh đẹp cho bộ đồng phục .

Empty

 Cha Jung Won trông vô cùng dịu dàng, nữ tính với áo len dệt kim, quần jeans và chiếc kẹp nơ làm từ vải nhung.

Empty

Đâu phải chỉ những cô nàng có mái tóc dài thướt tha mới diện được ruy băng nơ mà ngay cả quý cô cá tính với mái tóc ngắn cũng có thể tạo nên nét thu hút lạ kỳ với món phụ kiện này. 

Nếu bạn không thích bản quá to thì hãy chọn loại kẹp vừa phải mà bạn cảm thấy vừa và phù hợp với mắt nhìn của bạn.

Nếu đã quá nhàm chán với kiểu buộc tóc nửa đầu, các nàng cũng có thể thử buộc tóc cao cùng chiếc nơ bản to hoặc chun buộc tóc phi bóng. Kiểu này vừa phù hợp đi tiệc hay đi chơi dạo phố tùy vào cách phối đồ và mục đích của bạn.

Bạn có thể có được diện mạo mới mẻ, xinh đẹp và ngọt ngào hơn chỉ với một sợi ruy băng thắt nơ, chúng sẽ là món đồ tô điểm sự duyên dáng, yêu kiều cho mái tóc của bạn dịp cuối năm này.

Theo:  xevathethao.vn copy link