Cập nhật ngay những cách mix mẫu vest đang tạo xu hướng thời trang mùa Thu

( PHUNUTODAY ) - Từ lâu, những bộ vest đã là trang phục được nhiều chị em cực kỳ yêu thích và lăng xê nhiệt tình.

Nếu bạn muốn diện trang phục hợp mốt và sang chảnh thì không thể bỏ qua vest. Từ lâu, những bộ vest đã là trang phục được nhiều chị em yêu thích. 

Empty

Trong shot hình này, "nữ hoàng phòng trà" diện sơ mi voan và vest trắng, Lệ Quyên hoàn thiện bảng phối trang phục đẹp với white-on-white. Lệ Quyên đẹp quyền lực và thu hút hơn với lối make-up sắc sảo, chiếc đồng hồ dây đỏ nổi bật khoảng 23 tỷ đồng và bộ trang sức kim cương.

Empty

Trong một lần xuất hiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy diện vest vàng không nội y, khoe vòng một đầy đặn.

Empty

Trong công việc, người đẹp chuyển giới Hương Giang thường xuyên diện item này. Cô mix vest với áo 2 dây phóng khoáng, tạo ra hình ảnh trẻ trung, năng động hơn. Đây là cách mix đồ đáng để học hỏi.

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện về thời trang, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi diện bộ vest màu vàng nổi bật, xách túi hiệu sành điệu. Dù mặc vest những bà mẹ ba con vẫn khoe được vẻ gợi cảm khi để lộ vòng 1 lấp ló.

Empty

Trong một lần xuất hiện khác, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" xuất hiện đầy quyền lực với bộ vest màu đỏ đun.

Empty

Khi chúng ta lựa chọn một bộ vest, bạn đừng mix với quá nhiều đồ. Một chiếc vest thường phù hợp với váy hoặc quần trơn màu. 

Empty

Khi mix đồ với vest dài, bạn nên chọn quần dài thay vì những chiếc quần short quá ngắn, khi mặc sẽ mất cân đối.

Empty

Vào mùa thu, áo khoác vest cũng có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Ví dụ, nhiều cô gái trẻ sẽ sử dụng vest để kết hợp với váy. Cách phối đồ này rất nhẹ nhàng mà vẫn tạo nên sự tương phản vừa đủ. 

Empty

Những mẫu áo này có thiết kế không tay nên mặc vào khá nhẹ. Chị em có thể mix mẫu vest này với áo phông bên trong sao cho thiết kế trông có điểm nhấn nhất. 

Empty

Mặc suit với quần ống rộng cũng thể hiện được phong cách sành điệu và khí chất mạnh mẽ.

56fb8e6176856bb774d2b5725a4392c8

Áo vest có phần mút độn vai, khiến phần vai của bạn trông ngang hơn. Chi tiết này, tuy giúp bạn thêm quyền lực, lại dễ khiến bạn trông uy nghiêm và đứng tuổi. Vì vậy, hãy chọn áo blazer không có cầu vai để trông nhẹ nhàng hơn. Áo cũng là trang phục bạn có thể phối với quần jeans hay quần đùi để hack tuổi.

Xu-huong-thoi-trang-voi-ao-vest-dang-lung

Không chỉ có áo thun mới có phom dáng crop top (ngắn đến eo hoặc trên eo). Áo vest cũng có phom dáng crop này. Combo cho bạn là áo vest dạng crop phối cùng quần hoặc chân váy có lưng cao. Kiểu áo vest crop đặc biệt phù hợp với các chị em thấp bé, dưới 1m60. Vì nó tạo hiệu ứng kéo dài cho đôi chân của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link