Sao ‘lăng xê’ xu hướng mới: Jean đỏ

05:58, Chủ nhật 15/01/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Màu đỏ luôn có sức hút mãnh liệt với phái đẹp, nhưng jean đỏ lại còn mang lại cho bạn nhiều điều hơn thế.

(Phunutoday)- Hòa chung với không khí mùa xuân sắc màu, gam màu đỏ đang được các sao lăng xê nhiệt tình trên những bộ trang phục street style ấn tượng và thời trang.

[links()]

Khác với những mùa trước, sắc màu đỏ ấm áp này không hiện diện trên những chiếc chân váy nữ tính, cũng chẳng phải đầm dài nổi bật…mà đơn giản là chiếc quần jean phủi bụi và tiện dụng.

Nói về màu sắc, màu đỏ mang tới cho người mặc sự nổi bật, tự tin và rất thời trang, nói về kiểu dáng, quần jean là trang phục thường ngày không thể thiếu của bất kỳ một sao nào yêu thời trang. Chính vì vậy, jean đỏ được coi là trang phục “2in1” – thời trang và tiệng dụng. Vì vậy cũng thật dễ hiểu tại sao rất nhiều sao ưa thích nó tới vậy.

Với trang phục ấn tượng này, mỗi sao lại có kiểu mix đồ riêng nhưng nhìn chung đều hướng tới phng cách khỏe khoắn, đơn giản và rất phong cách.

Jessica Alba

 

Emma Stone

 

Lauren Cordne

 

Molly Sims

 

Pippa

 

Rebecca Romijn

 

Khloe Kardashian

 

Stacey Keibler

 

Alessandra Ambrosio

 

Tara Reid

 

Julianne Moore

 

 Cũng như những chiếc quần jean tiện dụng khác, jean đỏ rất phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, cần vận động. Vì vậy, khi mix đồ với trang phục này bạn hãy lựa chọn những kiểu dáng đi kèm đơn giản, dễ ứng dụng như vest, áo thun, áo len... mix cung giày cao gót, boots.

Ngoài ra, khi mix trang phục này hãy chú ý tới sự tương phản giữa màu sắc nhé, jean đỏ rất phù hợp khi mix cùng áo + phụ kiện gam màu trắng, đen, vàng.

Nhưng vì kiểu dáng quá nổi bật và phủi bụi, vì vậy, nó không phù hợp cho những sự kiện trang trọng đâu bạn nhé.

 Nghía qua vài gợi ý mix đồ cực hay ho với jean đỏ nhé.

 
 
 
 

 Diệp Bảo Ngọc

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc