Sự thật gây sốc về chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng nổi tiếng với những chiếc bánh cưới độc đáo đã "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng khá thú vị ở Dubai sau khoảng thời gian căng thẳng vì những ồn ào tình cảm với đại gia kim cương. Cùng với đó, "Nữ hoàng giải trí" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô hưởng thụ cuộc sống xa hoa cũng như những dịch vụ dành cho giới thượng lưu trên thế giới. Trong đó, chiếc bánh tráng miệng dát lá vàng đắt tiền của nữ ca sỹ đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ về độ sang chảnh cũng như chịu chơi của Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha phunutoday1

Sự thật gây sốc về chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà

Thế nhưng, độ sang chảnh của Hồ Ngọc Hà đã bị một cư dân mạng tên J.MV bóc mẽ. Người này cho rằng chiếc bánh dát vàng mà "Nữ hoàng giải trí" đăng tải trên trang cá nhân không có gì đặc biệt, thậm chí hình thức của chiếc bánh này không thể đẹp bằng những chiếc bánh được làm từ những người làm bánh nghiệp dư ở Hà Nội và TP.HCM. Thực chất, những lá vàng 23 cara có thể ăn được trên chiếc bánh của Hồ Ngọc Hà giá không quá 100 nghìn và là nguyên liệu hết sức quen thuộc và dễ làm đối với dân làm bánh.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thể hiện độ "chịu chơi" của mình. Trước đó, cô còn tiết lộ về khách sạn mà mình đang nghỉ dưỡng, khiến cộng đồng mạng phải "chao đảo". Khách sạn mà nữ ca sỹ ở được làm từ 40 tấn vàng với tổng kinh phí xây dựng trên 3 tỷ USD. Và khách sạn này được đánh giá là khách sạn hoành tráng nhất trên thế giới.

ho ngoc ha phunutoday2

Khách sạn phủ 40 tấn vàng mà Hồ Ngọc Hà đã ở trong thời gian đi nghỉ dưỡng.

Thêm nữa, thời gian đầu sau scandal tình cảm với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà còn khoe hoa hồng đúc vàng nguyên khối có giá từ 150 - 200 triệu với trọng lượng tương đương 5- 6 cây vàng lên mạng xã hội. Ngay lập tức, rất nhiều người cảm thấy "nghi ngờ" về độ "sang chảnh" quá đà của nữ ca sỹ khi cho rằng nhờ quen đại gia kim cương mà Hồ Ngọc Hà đã được đổi đời - điều mà trước đây nữ ca sỹ chưa bao giờ có được.

Con gái Jennifer Phạm khiến bà ngoại và mẹ khóc thét, hoảng sợ
Con gái Jennifer Phạm khiến bà ngoại và mẹ khóc thét, hoảng sợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bé Na - con gái Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đã khiến nhiều người phải hoảng sợ, khóc thét khi nằng nặc đòi chơi trò mạo hiểm.
Angela Phương Trinh lộ ảnh gây sốc sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy
Angela Phương Trinh lộ ảnh gây sốc sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bất ngờ lộ ảnh nóng gợi cảm sau khi vướng tin đồn hẹn hò với chàng cảnh sát hotboy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn