Angela Phương Trinh lộ ảnh gây sốc sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bất ngờ lộ ảnh nóng gợi cảm sau khi vướng tin đồn hẹn hò với chàng cảnh sát hotboy.

Mới đây nhất, trong bộ hình vừa ra mắt, Angela Phương Trinh tự tin khoe thân hình siêu chuẩn cùng vòng eo con kiến khi hoá thân thành nữ vũ công gợi cảm, thực hiện những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng trên sàn diễn. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là những bức hình chụp bán nude nhưng rất nghệ thuật trong một không gian tĩnh lặng. Theo đó, "bà mẹ nhí" diễn quá nhập tâm khi khoe được biểu cảm gương mặt trầm buồn, sâu lắng.

angela phuong trinh lo anh nong phunutoday1

angela phuong trinh lo anh nong phunutoday2

angela phuong trinh lo anh nong phunutoday3

angela phuong trinh lo anh nong phunutoday4

Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh rất ít khi chụp hình quyến rũ sau khi quyết định thay đổi hình ảnh từ "gái hư" thành "gái ngoan" trong showbiz để khẳng định sự trưởng thành của bản thân. Ngay lập tức, sự thay đổi tích cực này của cô đã nhận được sự hưởng ứng cũng như những phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ khắp nơi.

angela phuong trinh lo anh nong phunutoday5

Trước đó ít ngày, Angela Phương Trinh bất ngờ bị phanh phui tin đồn hẹn hò với 1 hot boy cảnh sát. Một cư dân mạng đã tìm được hàng loạt bằng chứng chứng minh nữ diễn viên và cảnh sát hotboy Nam Bá Thái có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nhau: họ xuất hiện trong cùng một bức hình, đeo vòng đôi, thể hiện tình cảm qua các status...

angela phuong trinh phunutoday6

Angela Phương Trinh vướng tin đồn hẹn hò chàng cảnh sát hotboy.

Những nghi vấn của cư dân mạng ngày càng tăng khi rất nhiều chứng cứ được đưa ra. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra khá thích thú và ủng hộ cặp đôi "trai tài gái sắc" này. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ gây xôn xao.

Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo khiến nhiều người lo lắng và hoang mang khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện.
Mỹ Tâm hết lời khen fan trong vụ lùm xùm tại The Voice
Mỹ Tâm hết lời khen fan trong vụ lùm xùm tại The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng giải thích chuyện không vào The Voice làm giám khảo vì fan chưa được vào.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn