Thử thay đổi dáng và chọn màu sơn móng tay phong thủy để thay đổi vận mệnh năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Tạo hình và sơn móng tay không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống cho bạn.

Theo các nhà khoa học thì móng tay có thể cho bạn những dấu hiệu nhận biết về tình hình sức khỏe và trạng thái tinh thần của bản thân. Móng tay cho chúng ta thấy tình trạng sức khỏe của con người trong vòng 3 tháng.

Còn theo tử vi tướng số, từ hình dạng của móng tay cũng có thể đoán biết được tính cách, vận mệnh của con người, và nếu cắt sửa móng tay thì phải quan sát cẩn thận hơn.

Tạo hình và sơn móng tay không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống cho bạn. Trong năm 2021 sắp tới nếu bạn lưu ý thay đổi dáng và màu sơn móng tay theo phong thủy, bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui và lộc tài đến bất ngờ. 

Hình dáng móng tay

cacdangmongtay

Hình vuông: Người có móng tay hình vuông thường là người có tâm thế khá cân bằng có thể đưa ra được kế hoạch, từng bước tiến tới mục tiêu. Về mặt tính cách, người này vô cùng nhạy cảm, thường quá lo lắng, thiếu cảm giác an toàn, cần có người bầu bạn.

Hình trái xoan: Người có móng tay thuôn dài thường sống nguyên tắc, trầm tĩnh. Họ cũng là những người rất đáng tin cậy.

Hình hạnh nhân: Người có kiểu móng tay này thường có cái tôi khá cao, ít khi để tâm tới người khác. Người không biết cách ăn uống hợp lý cũng thường khiến cho móng tay biến thành hình dạng này.

Hình hơi tày: Người có kiểu móng tay này thường thích theo chủ nghĩa vật chất, thích là tâm điểm của đám đông. Họ cũng không phải mẫu người chăm chỉ cần cù nên rất khó tích lũy được tài sản.

Hình tròn: Người có kiểu móng tay này là người tâm tĩnh, nhã nhặn. Vậy nhưng những người này thường sống thiếu thực tế, hay mơ mộng.

Màu sơn móng tay theo phong thủy

Nếu muốn nhận niềm vui về phương diện tình cảm thì hãy thử chọn màu hồng, đỏ.

Theo phong thủy, màu hồng và đặc biệt là sắc đỏ có tác dụng nâng cao vận tình yêu và các mối quan hệ xã hội của con người. Tùy theo độ đậm nhạt khác nhau sẽ mang lại cho bạn những tác dụng khác nhau.

nail19
nail

Muốn vượng cung sức khỏe, tinh thần thì hãy chọn xanh lá cây

Màu xanh lá cây vốn được coi là màu của sức sống, hy vọng vậy nên khi sơn móng tay với tone màu này sẽ khiến con người cảm thấy thư thái, vui tươi, thoải mái, có thể nâng cao vận khí về mặt sức khỏe, hơn nữa còn mang lại dấu hiệu tích cực trong công việc.

nail7

Nếu muốn mình có nhiều nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào hơn trong công việc, hãy vẽ những vạch chéo màu vàng trên nền móng màu xanh lá cây, nó sẽ có tác dụng giúp cho những ý tưởng tiềm tàng trong não bộ của bạn được phát huy và mang lại vận may cho bạn.

Nếu bạn thất bại trong một việc gì đó, hãy vẽ những đường gợn sóng sáng màu nhũ khác nhau trên nền màu xanh lá cây nhạt. Nó sẽ có tác dụng giúp tinh thần của bạn trở nên phấn chấn, khiến bạn hứng thú hơn với công việc đồng thời phát huy triệt để năng lực của bản thân.

Muốn có bước tiến mới trong công việc hãy chọn sắc xanh dương

classicbluenail4

Bạn đã nghe thấy "màu xanh hy vọng" chưa? Đó chính là sắc xanh dương nhẹ nhàng này đấy. Màu xanh dương được tin rằng nó có khả năng đem lại sự may mắn, niềm hy vọng cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Màu tím cải thiện tinh thần bản thân

Phong thủy học coi màu tím là màu có tác dụng loại trừ tinh thần rối loạn, khắc chế tâm lý tự ti, xây dựng mối quan hệ giao tiếp giữa người với người một cách bình thường, tự nhiên, hài hòa. Sơn móng tay màu tím sẽ giúp cho các mối quan hệ của bạn trở nên hòa hợp, vui vẻ.

nail-tim-pastel10

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link